Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phương pháp sử dụng thang máy an toàn

Sử dụng thang máy là việc làm rất dễ dàng, kể cả với thang máy cuốn hoặc thang máy điện. tuy nhiên người sử dụng cũng nên chú ý tới cách sử dụng của nó để tránh những sự cố hoặc những nguy hiểm cho bản thân.

 

* Không sử dụng khi thang máy báo quá tải.

Một trong những thói quen của người sử dụng thang máy là luôn chen lấn. không kể trong thang máy có bao nhiêu người, chỉ cần còn chút chỗ đứng là họ phải chen vào cho bằng được.
Ở trong tất cả thang máy khi đã đưa vào sử dụng để có hướng dẫn sử dụng, có các thông số của chiếc thang như tải trọng, sức chứa tối đa bao nhiêu người. nhưng đặc điểm chung của người dùng là không quan tâm, vì vậy các thang máy ở các khu chung cư, tòa nhà văn phòng, luôn xảy ra tình trạng quá tải.
Việc sử dụng thang máy khi chuông quá tải đã báo là cực kỳ nguy hiểm, thang có thể xảy ra tụt thang, nếu bị sử dụng liên tục trong 1 thời gian dài thì nó sẽ dẫn đến tình trạng đứt cáp.

Phương pháp sử dụng thang máy an toàn

* Không sử dụng thang máy khi thang trong tình trạng hư hỏng.

Do đặc thù ở các tòa nhà cao tầng là việc lên xuống phụ thuộc hết vào thang máy, khi thang máy hỏng việc di chuyển sẽ vô cùng khó khăn. Vì vậy ở 1 số các chung cư mặc dù biết thang máy đang trong tình trạng hư hỏng, quá tải nhưng người sử dụng vẫn cố tình dùng. Việc sử dụng có thể gây nguy hiểm cho bản thân bất cứ lúc nào khi thang xảy ra sự cố hư hỏng nặng hơn.
Không sử dụng khi thang đang bảo trì, sửa chữa.
Khi sửa chữa bảo trì thang thì nhân viên bảo trì thang máy sẽ có biển báo để mọi người biết. vì vậy khi nhìn thấy biển báo mọi người không được sử dụng thang, bởi việc sử dụng thang có thể khiến họ gặp nguy hiểm hoặc gây nguy hiểm cho nhân viên bảo trì đang làm việc phía trong.
Hay là 1 người văn minh, lịch sự ngay ở các sử dụng thang máy bằng cách sử dụng thang đúng như hướng dẫn sử dụng. khi cần thiết thì nên nhường chỗ cho người khác, không chen lấn, xô đẩy, sử dụng đúng như quy định của nhà sản xuất đưa ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phương pháp sử dụng thang máy an toàn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp