Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cấm dùng thang máy sau khi hút thuốc

Người Nhật Bản luôn được biết đến là 1 trong những mẫu người lý tưởng về tính kỷ luật, trách nhiệm, và gương mẫu. cách ứng xử của người Nhật thật khiến người khác đáng học tập và noi theo.

Một trong những thói quen được coi là nét văn hóa đẹp của người Nhật chính là việc sử dụng thang máy. họ có thói quen xếp hàng, nhường nhịn nhau trong quá trình chờ thang, sử dụng thang. Mới đây 1 luật mới được đưa ra về cách sử dụng thang máy cho những người hút thuốc khiến người khác phải noi theo.
Người lao động bị cấm sử dụng thang máy sau khi hút thuốc ít nhất 45 phút, điều này sẽ làm giam nguy cơ những người xung quanh hít phải không khí độc hại do hơi thở của người mới hút thuốc gây ra.
Chính sách mới được áp dụng tại tòa thị chính thành phố Ikoma, tất cả các nhân viên, kể cả khách ra vào tòa nhà đều phải chấp hành nghiêm quy định. Để giám sát chặt chẽ việc thục hiện quy định này những người đại diện tòa nhà đã sử dụng 1 chiếc máy kiểm tra, những người sau khi hút thuốc trong quãng thời gian 45 phút sẽ không được sử dụng thang máy, họ có thể sử dụng thang bộ để di chuyển.

Cấm dùng thang máy sau khi hút thuốc

Hiện nạy chưa có hình phạt nào được đưa ra với những người vi phạm quy định của tòa nhà đưa ra, tuy nhiên mọi người đã thực hiện rất tốt và nghiêm túc quy định của tòa nhà.
Lý do chính của chính sách này bắt nguồn từ nghiên cứu của một giáo sư tại đại học sức khỏe môi trường và nghề nghiệp. vị giáo sư này cho rằng ông đã thực nghiệm, ông đo được hàm lượng hỗn hợp các chất hữu cư dễ bay hơi trong hơi thở của người hút thuốc, nó sẽ khiến những người xung quanh hít phải. và kết quả cho thấy sau 45 phút sau khi hút thuốc thì hàm lượng này trở lại bình thường.
Hiện tại chính sách này mặc dù được rất nhiều người ủng hộ, tuy nhiên cũng có 1 bộ phận cư dân sống trong thành phố phản đối chính sách này vì cho rằng nó không hiệu quả.
Trên thực tết việc áp dụng chính sách trên là hoàn toàn đúng đắn, nó làm giảm những ảnh hưởng tới những người xung quanh khi một ai đó mới hút thuốc nhưng lại sử dụng thang máy. bởi đây là không gian nhỏ hẹp, rất dễ gây ra những ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cấm dùng thang máy sau khi hút thuốc

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp