Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kiểu sử dụng thang máy dễ gây tai nạn

Thang máy vốn dĩ là thiết bị di chuyển theo chiều thẳng đứng tại các tòa nhà cao tầng, vì vậy nó phải luôn luôn được đảm bảo về độ an toàn khi lắp đặt, vận hành và sử dụng.

Thang máy có 2 loại là thang máy cuốn và thang máy điện, đối với mỗi loại thang máy đều có cách sử dụng riêng, muốn được an toàn người sử dụng phải sử dụng đúng cách.
Một trong những cảnh sử dụng thang máy được quay lại tại khu trung tâm mua sắm khiến người xem không khỏi thót tim sợ hãi về hành động liều lĩnh của gã đàn ông ‘khùng’.
Thay vì lên thang máy sử dụng như những người bình thường thì gã đàn ông này lại chọn 1 cách sử dụng vô cùng mạo hiểm để di chuyển từ tầng 1 lên tầng 2 của tòa nhà bằng loại thang máy cuốn. Hắn đứng bên hông của thang máy cuốn, sau đó bám tay vào thành tay vịn của thang máy, tất nhiên thành tay vịn nay di chuyển theo chiều của thang máy.

Kiểu sử dụng thang máy dễ gây tai nạn

Ảnh minh họa

Hắn chỉ bám 1 tay vào thành tay vịn, cả người hắn di chuyển theo tay vịn thang máy và cứ thế di chuyển lên cao. 1 người bạn của hắn cũng di chuyển cùng nhưng anh tay di chuyển theo cách bình thường. khi thang máy lên đến giữa chừng thì người bạn quay lại nhìn xem hắn có thể trụ được không.
Khi thang máy lên đến hết hành trình thì hắn dùng tay còn lại bám vào thanh và nhảy qua hệ thống khung vịn của tầng 2 để lên trên.
Mặc dù việc sử dụng của gã khùng nhìn rất nhẹ nhàng, nhưng thực tế hành động này rất nguy hiểm, hắn có thể bị ngã ra khỏi thang máy khi thang di chuyển lên, có thể bị rơi ngược quay lại tầng 1 và có thể gặp nạn.
Mặc dù hành động bám vào thành thang máy của gã ‘khùng’ không gây ảnh hưởng đến ai, tuy nhiên hành động trên cũng cần cấm sử dụng, để tránh tình trạng trẻ em có thể học theo.
Để được an toàn khi sử dụng thang máy người sử dụng cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. với những hành động cố ý làm trái với quy định, sử dụng thang máy không đúng cách, không đúng mục đích cần có biện pháp xử lý để tránh gây hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kiểu sử dụng thang máy dễ gây tai nạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp