Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Va chạm trong thang máy dẫn đến ẩu đã

Sau khi va chạm trong thang máy khi cùng sử dụng chung, sự việc đã được lực lượng bảo vệ tòa nhà đứng ra can ngăn, mọi người đã giải tán, ai về nhà đấy. tưởng như mọi việc yên ắng thì lại xảy ra sự cố 2 bên xô xát với nhau bằng hung khí.

Sự việc xảy ra tại chung cư Gemek Tower, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội vào đêm muộn 3-5. Mâu thuẫn của 2 người sử dụng thang máy chung sống ở tòa nhà, 1 người ở tầng 6 và 1 người tầng 7. Khi sử dụng thang máy chung giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn và có xảy ra xô xát nhau.
Sau khi sự việc được bảo vệ đứng ra giải quyết thì mọi người giải tán. Nhưng sau ít phút thì người ở tầng 7 đi cùng Bố và cậu em xuống gõ cửa nhà tầng 6 để nói chuyện.
Nhưng do bất đồng quan điểm nên ngay từ khi mở cửa đã xảy ra xô xát, 2 bên dùng hung khí đánh nhau, chủ nhà tầng 6 cũng lấy dao dượt đuổi, chém cả 2 phải nhập viện khiến cả 2 bên đều bị thương nặng.

Va chạm trong thang máy dẫn đến ẩu đã

Ảnh minh họa

Bảo vệ cũng có xác nhận sự việc, và cho biết nguyên nhân xảy ra đánh nhau là do mâu thuẫn xảy ra khi sử dụng chung thang máy, ngay sau đó họ đã can ngăn và gọi xe đưa người đi cấp cứu.
Do sự việc xảy ra quá nhanh và đột ngột nên những người xung quanh không kịp can ngăn, hơn nữa do các đối tượng có hung khí và dao nên mọi người cũng rất hoảng loạn.
Mâu thuẫn xảy ra khi sử dụng thang máy là điều khó tránh khỏi, do đây là thiết bị sử dụng chung, nên khi sử dụng mọi người có thể khó chịu về hành động của đối phương, dẫn đến xô xát.
Trước đó có người phụ nữ ở hà đông khi sử dụng thang máy nhắc nhở người sử dụng chung về hành động thiếu ý thức, nhổ dãi rat hang máy cũng bị đánh, cào cấu dẫn đến bị thương.
Việc nhắc nhở người khác về hành động gây ảnh hưởng tới người khác, tới tập thể, tới công cộng là việc làm cần thiết, nó là nền tảng để tạo ra xã hội văn minh.Tuy nhiên nhắc nhở cũng nên lựa lời và nói đúng chuẩn mực để tránh bị phản kháng lại, hoặc bị hành hung.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Va chạm trong thang máy dẫn đến ẩu đã

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp