Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thu phí thang máy của trẻ tiểu học

Mới đây một quyết định thu phí thang máy tại 1 tòa chung cư đối với học sinh tiểu học khiến dư luận không khỏi xôn xao. Mức phí mỗi lần học sinh di chuyển là 5 NDT tương ứng với 18.000 đồng.

Khi được hỏi lý do thì ban quản lý chung cư cho rằng số lượng học sinh quá nhiều, chúng thường sử dụng thang máy để di chuyển lên nhà hàng trên tầng thượng để ăn trưa. Số lượng học sinh đông, sử dụng thang máy như vậy sẽ dẫn đến thang máy rất nhanh hư hỏng, xuống cấp.
Được biết đó là 1 chuỗi nhà hàng, chúng được mở tại tầng 5, 20, 22 của tòa nhà. Có rất nhiều người thích đồ ăn tại đây, vì vậy nhà hàng vô cùng đắt khách, học sinh tiểu học ở quanh đây đều đến đó để ăn trưa mỗi ngày. Số lượng học sinh nhiều, vì vậy thang máy rất nhanh bị xuống cấp, ban quản lý tòa nhà đã phải đưa ra phương án thu phí thang máy để hạn chế sử dụng thang máy.
Sau khi việc thu phí được đưa ra thì nhiều học sinh tiếc tiền, chúng không sử dụng thang máy, sử dụng thang bộ để di chuyển đi lại, do tầng cao nên nhiều học sinh di chuyển lên tầng đã không thở được, có đứa lên được nửa đường thì gục khóc lóc vì quá mệt.

Thu phí thang máy của trẻ tiểu học

Ngay cả những giáo viên cũng di chuyển bằng thang bộ do thang máy thu phí quá cao.
Việc thu phí không chỉ gây ảnh hưởng đến việc đi lại, ăn uống của các giáo viên, học sinh mà nó còn gây ảnh hưởng đếm việc kinh doanh của nhà hàng. Ngay khi việc thu phí thang máy được bắt đầu thì có nhiều học sinh đã không di chuyển lên nhà hàng để ăn uống, các em tìm cách khác như mang cơm, hoặc ăn ở những quán ăn ở lân cận, hoặc dưới tầng thay vì di chuyển thang bộ lên tầng để ăn cơm.
Việc thu phí thang máy của bản quản lý thang máy dưới mục đích là lấy tiền tu sửa, bảo trì thang máy. tuy nhiên thực chất của nó là để đuổi nhà hàng ra khỏi khu chung cư, tránh gây tình trạng ồn ào, ảnh hưởng tới hàng xóm, cũng như mất trật tự khu vực.
Việc thu phí thang máy mặc dù mới đọc qua rất vô lý, tuy nhiên nó lại được các cư dân trong tòa nhà hết sức đồng tình và ủng hộ với hi vọng nhà hàng nhanh chóng chuyển khỏi khu chung cư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thu phí thang máy của trẻ tiểu học

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp