Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thanh niên nghịch dại bị thang máy nhốt

Thang máy luôn có những hướng dẫn sử dụng, trong đó chỉ rõ cách sử dụng thang máy, cách gọi cứu hộ khi thang máy gặp sự cố, số trải trọng, số người được phép sử dụng. còn đối với thang máy ở những nơi công cộng như thang máy chung cư, thang máy tòa nhà văn phòng…đều có nội quy sử dụng thang rất rõ ràng.

Nội quy sử dụng thang máy này luôn ghi rõ khi sử dụng thang máy người sử dụng phải làm những gì, không nên làm gì. Đặc biệt nhắc nhở việc không chạy, nhảy, trèo leo trong thang máy, hoặc làm đổ nước ra thang máy.
Việc nghịch ngợm tưởng chừng chỉ xảy ra với trẻ nhỏ, vì đối tượng này rất hiếu động, không nghe theo lời người lớn. vì vậy khi chúng sử dụng thang máy cần có người lớn đi kèm để nhắc nhở và đảm bảo an toàn cho chúng.
Mới đây 1 clip được đăng tải trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm. Đoạn video sẽ chẳng có gì đáng nói khi 1 thanh niên sử dụng thang máy như bình thường. nhưng anh chàng lại là người thích nghịch dại, khi vào thang máy có 1 mình, anh ta liền trổ tài nhảy múa khi cửa thang vừa đóng lại.

Thanh niên nghịch dại bị thang máy nhốt

Cảnh nhảy múa của anh ta diễn ra chưa được bao lâu thì chiếc thang máy ‘bực bội’ nhốt anh ta lại. khi đến tầng cần đến thì cửa cabin thang máy mở hé, cửa tầng vẫn đóng im ỉm.
Sự việc khiến nam thanh niên được phen hú hồn, anh ta phải liên lạc ra nhờ sự trợ giúp bên ngoài để giải cứu mình ra khỏi thang trước hành động nghịch dại của mình.
Thang máy vốn là thiết bị máy móc, nó hoạt động dưới sự điều khiển của máy móc được lập trình sẵn, vì vậy nếu muốn sử dụng thang máy cần phải hết sức chú ý, làm theo đúng hướng dẫn sử dụng. tránh tình trạng mang vạ vào thân như chàng trai trong clip.
Tất cả những trường hợp nghịch dại với thang máy đều gặp nạn, đều bị thang máy nhốt lại, có những trường hợp còn gặp tai nạn vì sự nghịch dại của mình khi sử dụng thang máy.
Nếu muốn được an toàn khi sử dụng thang thì cách tốt nhất là sử dụng đúng như hướng dẫn sử dụng, không phá hoại đến thang máy dù là hành động nhỏ nhất do vô tình hoặc cố tình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thanh niên nghịch dại bị thang máy nhốt

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp