Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số nguyên tắc khi để trẻ sử dụng thang máy

Sử dụng thang máy nếu chúng ta không lưu ý, cẩn thận và biết cách sử dụng thì rất dễ dẫn đến tai nạn, đấy là với người lớn chứ đừng nói gì đến trẻ nhỏ. Vậy với trẻ nhỏ để các bé sử dụng thang máy đúng cách, văn hóa và đặc biệt an toàn thì các bậc cha mẹ cần có những lưu ý cụ thể chi tiết cho con.

* Không cho trẻ nhỏ tự mình sử dụng thang máy.

Đa phần trẻ nhỏ đều rất thích sử dụng nút bấm trong thang máy hoặc nghịch ngợm trong này. Nguyên nhân cũng 1 phần do việc bấm nút bấm tạo ánh sáng, trẻ tò mò hơn khi bậc phụ huynh không cho bấm thang. Đặc biệt với những trẻ nhỏ ở các khu chung cư. Chúng có thể trốn cha mẹ để sử dụng thang máy.
Tuy nhiên việc sử dụng thang máy của trẻ nhỏ là rất nguy hiểm. chúng không tự mình xử lý được các tình huống khi thang máy xảy ra sự cố. chúng có thể nô đùa, nghịch ngợm khiến thang máy bị hư hỏng hoặc gây ran guy hiểm cho bản thân.
Để an toàn cho trẻ nhỏ, cũng như tránh những tổn thất cho thang máy thì cách tốt nhất là không để trẻ nhỏ dưới 10 tuổi sử dụng thang máy 1 mình.

Một số nguyên tắc khi để trẻ sử dụng thang máy

* Đối với trẻ đủ nhận thức cần dạy chúng về các quy tắc sử dụng thang máy.

Dạy trẻ nhỏ các quy tắc sử dụng thang máy là điều nên làm. Những quy tắc này không chỉ giúp trẻ biết cách sử dụng thang máy đúng cách, nó còn giúp chúng cách xử lý các sự cố khi thang máy xảy ra trục trặc.
Tuyệt đối không để trẻ đùa nghịch ở trong thang và khu vực ngoài ngay cạnh thang.
Trẻ con vốn rất hiếu động và tò mò. Vì vậy chúng có thể có thể đùa nghịch, trọc phá ở bất cứ nơi nào chúng đi qua hoặc thích chơi đùa. Trách nhiệm của người lớn là phải chỉ cho trẻ thấy được những nguy hiểm có thể xảy ra ở thang máy nếu chúng cố tình chơi, đùa, nghịch, phá phách ngay ở thang máy hoặc khu vực phía ngoài thang máy.
Đã có các trường hợp xảy ra vì trẻ nhỏ nghịch ngợm tại thang máy: trẻ sờ tay vào cửa thang máy khi thang đang hoạt động dẫn đến bị kẹp tay vào khe khi cửa thang đang mở ra. Hoặc chơi ở quanh khu vực thang máy bị gạch ốp thang máy rơi trúng đầu phải nhập viện.
Để trẻ nhỏ sử dụng thang máy an toàn cách tốt nhất nên hướng dẫn trẻ cách sử dụng hợp lý, và có những nguyên tắc cho trẻ tuân theo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số nguyên tắc khi để trẻ sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp