Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Say rượu lao thẳng xuống hố pit thang máy

Say rượu là hiện tượng của không ít đàn ông hiện nay, đa số tất cả đàn ông đều đã có ít nhiều 1 lần say rượu, nhất là những người đàn ông trưởng thành.

Việc say rượu sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như họ kiểm soát được mình để không gây ra những hậu quá nghiêm trọng.
Đã từng có rất nhiều các sự cố say rượu dẫn đến không kiểm soát được, đánh nhau, hoặc gây gỗ, tông xe, ngã xe…các sự cố trên xảy ra với rất nhiều người say rượu, nhưng việc say rượu gây sự với thang máy là hành động hiếm gặp.
Mới đây một người đàn ông Trung Quốc do say rượu đã gây gỗ với thang máy, cuối cùng anh ta đã lao tọt xuống hố pít thang máy.
Theo hình ảnh camera ghi lại được cho thấy hành xử của người đàn ông đúng là do rượu gây ra. Anh tay đi cùng bạn gái, sau khi nhấn nút thang máy và đứng chờ tại cửa thang, nhưng ngay sau khi nhấn nút 1 lúc anh ta không thấy thang máy đến đón thì nổi giận đùng đùng.

Say rượu lao thẳng xuống hố pit thang máy

Khi thấy anh ta nổi giận bạn gái đã ngăn cản và khuyên can. Tuy nhiên có lẽ do có hơi men trong người nên anh ta quá nóng giận, không làm chủ được chính mình nên lao vào đá cửa thang máy. sau khi đá tung cửa thang máy, lúc này cabin thang không có ở đấy, nạn nhân đã mất đà nên rơi thẳng xuống hố pít thang máy.
Mặc dù hành động của nạn nhân là do say rượu nên mới gây ra, tuy nhiên nó vẫn là hành động phá hoại tài sản chung, đây là hành động đáng lên án, đặc biệt với những kẻ anh hùng hảo.
Thang máy vốn là thiết bị máy móc, nó hoạt động theo chu trình được lập trình và cài đặt sẵn ở hệ điều khiển của thang. Vì vậy nó không thể hiểu được hay đáp ứng được những lệnh bất chợt của người sử dụng. nó phải hoạt động đúng như quy trình được cài đặt sẵn. vì vậy nếu những người nổi nóng vì thang máy không nghe theo ý mình là việc làm hoàn toàn sai làm. Việc làm sai lầm này có thể gây ra hậu quả khó lường, đôi khi có thể nguy hiểm đến tình mạng của bản thân.
Để sử dụng thang máy an toàn, cách tốt nhất người sử dụng nên làm theo đúng hướng dẫn sử dụng, chấp hành mọi nội quy nhà sản xuất gây ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Say rượu lao thẳng xuống hố pit thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp