Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bỏ lại con ở thang máy do cãi nhau

Cháu bé bị cha mẹ bỏ lại tại thang máy của ga tàu điện tại thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc. nguyên nhân do đôi vợ chồng mãi cãi vả nhau, sau đó họ giận dữ và bỏ đi mà không hề để ý đến đứa con của mình.

Theo nhân chứng cho thấy thì họ còn khá trẻ, có lẽ thuộc thế hệ 9X, họ cãi nhau vì chuyện sử dụng thang máy. ban đầu chỉ là tranh cãi qua lại, sau đó ngày càng cãi vã mạnh hơn, đến đỉnh điểm thì cả 2 bỏ đi và không thèm chú ý đến con gái nhỏ của mình.
Bé gái khoảng 3 tuổi, sau khi cha mẹ bỏ đi cháu bé đứng ôm cột ngay cạnh thang máy khóc nức nở. rất may lúc này 1 cảnh sát tuần tra đi ngang nên lập tức bế cháu bé để an ủi, đồng thời đảm bảo an toàn cho cháu bé, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Bỏ lại con ở thang máy do cải nhau

Ngay sau đó họ đã dùng loa phát thanh của ga tàu để thông báo tới cha mẹ cháu bé đến giải quyết sự việc, nhận lại con.
Sự việc tuy chưa đi quá xa là do cháu bé gặp được cảnh sát tuần tra. Tuy nhiên nó cho thấy hành động của các bậc phụ huynh là không thể chấp nhận được. sự vô trách nhiệm của họ chính là lý do đẩy con mình rơi vào những bất trắc, gặp phải kẻ xấu.
Khi họ đến nhận lại con cũng đã hối lỗi về việc làm sai trái của mình. Tuy nhiên họ vẫn bị những người xung quanh chỉ trích rất mạnh và hành động thiếu trách nhiệm của người làm cha làm mẹ.
Trước đây cũng từng có sự việc cũng xảy ra tại thang máy 1 khu chung cư ở Trung Quốc. cha mẹ cãi vãi nhau ngay tại thang máy, sau đó cả 2 cùng đi ra khỏi thang máy và bỏ lại đứa con nhỏ lại trong thang máy. sự việc khiến cháu bé suýt gặp nguy hiểm khi sàn thang máy lúc này cực lạnh, nhiệt độ chỉ vài độ C. cửa thang máy thì di chuyển lên xuống đóng mở liên tục. 1 vài hàng xóm phát hiện sự việc nhưng họ cũng không có động thái gì. Cuối cùng có người báo cảnh sát để giải quyết sự việc.
Hành động của những người làm cha, làm mẹ như vậy khiến cho không ít người chứng kiến phải bức xúc. Họ là những người đã sinh thành ra chúng nhưng chính họ lại đẩy chúng vào chỗ nguy hiểm, thật chí nguy hiểm tới tính mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bỏ lại con ở thang máy do cãi nhau

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp