Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Xác định mục đích sử dụng thang máy trước khi mua

Thang máy hiện tại có rất nhiều loại, thang máy mini dành cho gia đình, thang máy dùng cho tải hàng hóa, thang máy bệnh viện, thang máy chở ô tô, thang máy chuyên dùng cho chở khác, thang máy cuốn… việc lựa chọn loại thang máy nào là quyền của khách hàng.

Tuy nhiên để nâng cao hiệu quả sử dụng, việc chọn thang máy cần được xem xét kỹ lưỡng, quan trọng nhất là khâu xác định mục đích sử dụng của thang máy để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

* Thang máy chở khách.

Loại thang máy này thường được lắp đặt ở các nhà tư nhân, nhà biệt thự, các công trình nhà ở văn phòng, các công ty, khách sạn, siêu thị…với loại thang máy chở khách này khi sử dụng cho nhà thấp tầng từ 10 tầng chở xuống nên sử dụng loại thang máy liên doanh của hãng Mitsubishi. Còn đối với loại thang máy cao tầng dùng cho các chung cư, các tòa nhà văn phòng nên sử dụng loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Trước khi lắp đặt cũng nên xem mục đích sử dụng của thang, số lượng người sẽ sử dụng thang máy, từ đó để tính kích thước của cabin và xây dựng hố thang chính xác.

Xác định mục đích sử dụng thang máy trước khi mua

* Thang máy chở hàng.

Với loại thang máy chở hàng thì thông thường đều là loại có kích thước rộng lớn. loại thang này chuyên dùng cho chở hàng hóa tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại hoặc các khu nhà kho xưởng. để làm được loại thang máy chở hàng người ta cần kích thước hố thang rất lớn.

* Thang máy dùng cho bệnh viện.

Loại thang máy dùng cho bệnh viện này cần kích thước rộng và sâu, bởi ngoài việc chở người thì nó còn chuyên dùng cho chở xe đẩy, cáng bệnh viện.

* Thang máy dùng cho gia đình.

Loại thang máy dùng cho gia đình thường lắp đặt ở các nhà tư nhân, nhà biệt thự, liền kề với cấu trúc nhỏ, gọn, thang máy tiết kiệm diện tích tối đa cho xây dựng, để dùng diện tích đó cho những hạng mục khác, làm sao để công trình được hài hòa nhất với mặt bằng công năng tối ưu.
Hiện tại loại thang máy này đang được ưa chuộng trên thị trường, trong vài năm chở lại đây lượng lắp thang máy gia đình này tại các thành phố lớn nhà hà nội, hồ chí minh tăng vọt lên. Nguyên nhân khiến loại thang máy này được lắp đặt nhiều ngoài phần giá thành hợp lý, không tốn diện tích xây dựng, tiết kiệm điện năng, dễ sử dụng, thiết bị trang chí cho căn nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Xác định mục đích sử dụng thang máy trước khi mua

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp