Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chế độ bảo trì của công ty thang máy Gia Định

Bảo trì thang máy là công việc không nên bỏ qua của các chủ sở hữu thang máy. việc bảo trì sẽ đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái và an toàn.

Công việc bảo trì của công ty thang máy gia định khi kí hợp đồng bảo trì gồm có.
Chịu trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa những hư hỏng đột xuất cho thang máy. thời gian cho bảo trì thang máy thông thường từ 7h30 đến 17h hàng ngày. Đối với trường hợp thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết thì công việc của bảo trì chỉ thực hiện khi thang xảy ra hỏng hóc. Riêng với trường hợp thang máy nhốt người thì nhân viên bảo trì làm việc 24h/24h kể cả ngày nghỉ hoặc lễ tết.
Trong quá trình làm việc nhân viên bảo trì phải thực hiện công tác bảo hộ lao động tốt, tự đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cho người khác.

Che do bao tri cua cong ty thang may Gia Dinh

Khi thang máy có sự cố hỏng hóc cần thay thế vật tư thì nhân viên công ty sẽ báo trực tiếp cho chủ nhà hoặc báo lại công ty để công ty báo lại với chủ nhà về những hỏng hóc.
Với những chi phí vật tư thay thế nếu không vượt quá 100.000đ thì công ty sẽ thay thế miễn phí.
Với những vật tư có giá dưới 300.000đ thì công ty sẽ tiến hành thông báo tình trạng hư hỏng, nếu chủ nhà đồng ý sẽ tiến hành thay thế và thu tiền theo mức thỏa thuận.
Với những vật tư có giá từ 300.000đ trở lên khi bị hư hỏng công ty sẽ làm bảng báo giá chi tiết, cụ thể để gửi khách hàng. Khi khách hàng đồng ý mới đưa thiết bị tới thay thế, khách hàng có trách nhiêm thanh toán tiền sau khi thiết bị được thay thế xong và thang máy hoạt động bình thường.
Trên hợp đồng bảo trì công ty nhận bảo trì thang máy sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái. Nhưng trên thực tế nếu các thiết bị hỏng hóc mà chủ sở hữu không kết hợp tốt với thang máy để thay thế thì việc gián đoạn quá trì sử dụng thang máy công ty thang máy sẽ không chịu trách nhiệm.
Công ty thang máy Gia Định là công ty có nhà máy sản xuất, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc, vì vậy ngoài việc cung cấp thang máy thì công ty còn có chế độ bảo hành, bảo trì thang máy rất tốt và đảm bảo đúng quy định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chế độ bảo trì của công ty thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp