Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy nhà chung cư

Thang máy là thứ duy nhất không thể thiếu tại các tòa nhà chung cư hiện đại, thang máy gần như là thiết bị di chuyển duy nhất tại các chung cư cao tầng, cũng chính lý do đấy khiến thang máy chung cư hiện nay luôn chở thành tâm điểm của các sự cố, các bức xúc, các mâu thuẫn giữa người dân và chủ đầu tư.

* Lo sợ thang máy chung cư.

Thang máy chung cư vốn là thang máy có mức độ sử dụng rất nhiều, đặc biệt với một số các chung cư hạng bình dân thì tỉ lệ thang máy được lắp đặt khá ít, chính vì vậy thang luôn trong tình trạng hoạt động quá tải, đông đúc, dẫn đến xuống cấp nhanh chóng, gây hư hỏng và các sự cố nhốt người, tai nạn thường xuyên xảy ra.
Đặc biệt đối với các khu nhà ở tái định cư, các chung cư cũ thì vấn đề thang máy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, thậm chí có một số chung cư việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế các thiết bị thang máy đã xuống cấp không được thực hiện, thang máy thường xuyên xảy ra sự cố hỏng hóc, tai nạn… nó còn trở thành nổi ám ảnh của người dân.
Những nguyên nhân dẫn tới các sự cố thang máy xuất phát từ nhiều các yếu tố khác nhau như do lỗi thiết bị, so lắp đặt chưa đúng kỹ thuật, do sử dụng sai quy cách…nhưng tất cả những sự cố khi xảy ra đều để lại trong lòng người dân 1 nổi ám ảnh lớn.

Thang máy nhà chung cư

* Ám ảnh thang máy chung cư.

Thang máy chung cư là thang máy công cộng, rất nhiều người sử dụng mỗi ngày, vì vậy chỉ cần 1 người ý thức kém, xả rác, phóng uế, thậm chí cho trẻ nhỏ ăn uống nôn chớ rồi bỏ đi rồi đến người sử dụng sau vào nhìn thấy đều cảm thấy sợ hãi.
Đặc biệt ám ảnh lớn nhất ở thang máy chung cư với người sử dụng là khi có đám ma. Việc người già, ốm yếu, bệnh tật mất là lẻ đương nhiên, nhưng khi mất người nhà dùng thang máy để di chuyển xuống dưới, mỗi lần sự việc xảy ra đều để lại những ám ảnh lớn trong lòng người sử dụng.

* Gặp chó mèo trong thang máy.

Cảnh ở chung, ở tập thể, mỗi người một sở thích, việc nuôi chó, mèo là sở thích của rất nhiều người. nhưng cũng có người sợ chó, mèo, hoặc dị ứng với chúng. Có rất nhiều người rất sợ sử dụng thang máy bởi họ có thể gặp chó, mèo hoặc thậm chí là lông chó, mèo trong thang máy gây dị ứng cho họ.
Thang máy chung cư mặt dù có vai trò rất quan trọng cho đời sống của người dân sống tại các chung cư, mặc dù vậy nhưng nó cũng là tâm điểm của các sự cố, các mâu thuẫn, các bức xúc của người dân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy nhà chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp