Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Xử lý thông minh nếu kẹt thang máy

Sử lý sự cố thang máy là kinh nghiệm mà những người dân sống ở các tòa nhà cao tầng hoặc người thường xuyên đi thang máy đều nên biết.

Sau sự cố kẹt thang máy tại thư viện thanh hóa khiến 10 người bị nhốt lại trong thang chờ cứu hộ giải cứu, kỹ thuật viên đến giải cứu thang máy cho biết những cách sử lý tình huống thang máy mà ai cũng nên biết.
Trước tiên là các dấu hiệu nhận biết thang máy có thể sắp xảy ra sự cố như thang máy có thể có âm thanh lạ, thang có thể dung, giật khi hoạt động, hoặc sự cố mất điện có thể xảy ra.
Nếu nhận định được các dấu hiệu của thang máy thì khi thang xảy ra sự cố người dân sẽ bớt lo lắng hơn. Từ đó họ có thể giữ được bình tĩnh, tìm cách để giải cứu mình một cách an toàn.

Xử lý thông minh nếu kẹt thang máy

Việc gọi cứu hộ đầu tiên nhờ vào chuông báo động trong thang máy, trường hợp chuông báo động không kêu có thể dùng điện thoại gọi cho số điện thoại hotline được ghi trên bảng hướng dẫn sử dụng, hoặc có thể gọi cho người thân nhờ trợ giúp. Các cách trên nếu không khả quan có thể đập cửa thang máy cho phát ra tiếng động để người bên ngoài phát hiện ra.
Để được an toàn khi thoát khỏi thang máy nên chờ người cứu hộ đến giải cứu, không nên tự ý thoát khỏi thang máy khi không có sự trợ giúp của người giải cứu có chuyên môn. Không tự ý thoát khoải thang máy khi thang không bằng tầng, không tìm cách phá cửa hoặc nóc thang máy để thoát ra ngoài.
Để tránh được các sự cố thang máy đáng tiếc ngoài việc có những hiểu biết về thang máy, cách nhận biết các sự cố có thể xảy ra, thì người sử dụng thang máy cũng nên chú ý một số các trường hợp như.
Không nô đùa chạy nhảy khi sử dụng thang máy, không dùng tay, chân, người hoặc đồ vật đ chèn ngang khi cửa thang máy đang đóng lại. không giữ cửa thang quá lâu so với quy định. Không để trẻ nhỏ tự ý sử dụng thang máy khi không có người lớn đi kèm.
Đặc biệt người sử dụng thang máy nên chú ý dùng thang đúng quy định, đúng mục đích, không sử dụng thang máy để chở các chất dễ cháy nổ hoặc tương tự. không sử dụng thang máy khi đang hư hỏng, đang bảo trì, bảo dưỡng hoặc có thợ kỹ thuật đang kiểm tra thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Xử lý thông minh nếu kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp