Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhân viên tháp Eiffel đình công vì thang máy

Tháp Eiffel được coi là điểm du lịch ăn khách nhất tại Pháp. Tại đây hàng năm có tới hàng triệu, hàng triệu lượt khách thăm quan. Việc có lượng quá đông khách đến thăm quan khiến cho ban quản lý có những chính sách mới được đưa ra với mong muốn phù hợp với du khách.

Tuy nhiên sau khi chính sách mới được đưa ra khiến các nhân viên cảm thấy không hợp lý, chính vì vậy những nhân viên làm việc tại đây đã lên kế hoạch đình công để phản đối một quy định này.
Tại đây tổ chức công đoàn lên tiếng, họ cho rằng từ đầu tháng 7 tới nay ban quản lý đã đưa ra chính sách giảm giá 50% giá vé ngày cho những khách thăm quan mà đặt vé trước trên mạng và ấn định thời gian sẽ đến.
Với chính sách này thì lượng vé được được qua mạng tăng vọt lên, trước đây nếu lượng vé đặt qua mạng chỉ đạt 20% tổng số vé thì giờ đây lượng vé này đã tăng vọt lên 50% tổng số vé.
Chính vì thấy số lượng khách ngày càng nhiều nên ban quản lý quyết định dành 1 số thang máy cố định chỉ dùng cho khách thăm quan này. Chính sách này tạo ra sự mất cân bằng giữa khách hàng xếp hàng vào thăm quan tháp.

Nhân viên tháp Eiffel đình công vì thang máy

Các nhân viên ở đây cho biết, vào khung giờ khách đặt vé trực tuyến ít đặt vé đến thăm quan như đầu giờ chiều hay buổi tối, lượng khách ít, những thang máy dành riêng cho lượng khách này thường để trống khoảng 1 nửa, trong khi đó nhiều khách thăm quan khác phải xếp hàng chờ thang máy vô cùng cực khổ, có khách chờ thang máy tới 3h đồng hồ mới đến lượt vào thang máy di chuyển lên thăm quan.
Trong khi những chiếc thang máy dành cho khách đặt vé qua mạng này vào những giờ cao điểm thì thang máy vẫn tắc nghẽn, và cuối cùng thì khách thăm quan vẫn không thể đi đúng khung giờ mà họ đã đặt trước đó.
Chính vì vậy công đoàn tại đây đã yêu cầu dừng việc dành thang máy cho khách đặt vé trước, như vậy có thể kiểm soát tốt hơn lượng khách thăm quan vào tháp, tuy nhiên ban quản lý lại từ chối việc này. Công đoàn thì cho rằng việc sử dụng thang máy theo chính sách này ngoài việc khiến người dân không hài lòng thì còn gây lãng phí và khiến nhân viên làm việc tại đây bị ức chế vì lượng khách quá đông, thang máy không đủ phục vụ.
Chính từ những bất đồng giữa 2 bên, công đoàn cho biết họ đang lên kế hoạch đình công trong tuần tới, việc đình công này không có mục đích gì khác ngoài việc phản đối chính sách không hợp lý của ban quản lý.
Đây không phản lần đầu tiên xảy ra cuộc đình công của 300 nhân viên tại đây, những cuộc đình công vẫn xảy ra khi chính sách không hợp lý của ban quản lý về các vấn đề chính sách cũng như tu sửa lại tháp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhân viên tháp Eiffel đình công vì thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp