Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp đặt loại thang máy 2 cửa

Thang máy thông thường là loại thang máy có 1 cửa ra vào, hầu hết người sử dụng đều không biết đến loại thang máy 2 cửa này, đây cũng có thể là mối nguy hiểm cho người sử dụng.

Một trong những trường hợp cảnh báo người sử dụng về loại thang máy 2 cửa này chính là sự cố thang máy ở tòa nhà Kumho tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nguyên nhân của sự cố thang máy được camera thang máy ghi lại rất rõ. Là do chiếc thang máy có 2 cửa, khi nạn nhân di chuyển từ tầng hầm lên tầng 1 bằng thang máy này thì ông không hề biết nó có 2 cửa. khi thang máy dừng ở tầng 1 thì cửa thang máy mở ra. Tuy nhiên do nạn nhân đứng ở hướng quay lại, vì vậy ông không phát hiện ra cửa thang đã mở.
Sau đó cửa thang máy lại đóng lại và đứng im, do nạn nhân không hề biết việc này nên ông lại nghĩ rằng thang máy hỏng và ông bị mắc kẹt lại ở phía trong. Lúc này ông cũng không dùng các biện pháp như tìm cách ấn thang cho cửa thang mở ra hoặc gọi cứu hộ. Ông chọn cách cạy cửa thang để mong thoát ra ngoài.

Lắp đặt loại thang máy 2 cửa

Sau khi cạy cửa thang hé mở ra thì ông dùng thùng hàng chèn cửa lại, sau đó bản thân chui qua khe cửa thang máy để thoát ra ngoài, nhưng khi vừa chui ra khỏi cabin thang máy thì ông lập tức bị rơi xuống tầng hầm dẫn đến thiệt mạng.
Nếu như nạn nhân là người hiểu biết về thang máy, ông có thể phát hiện ra thang máy có 2 cửa, hoặc ít ra khi cho rằng mình bị mắc kẹt lại trong thang thì ông dùng biện pháp gọi cứu hộ thì không xảy ra sự việc đáng tiếc.
Thang máy hai cửa là loại thang máy ít được lắp đặt, loại thang này thông thường được lắp theo yêu cầu của chủ nhà. Vì vậy hầu hết người sử dụng không biết đến loại thang máy này. Đó làl ý do khiến họ lung túng hoặc lo sợ, thậm chí gặp nguy hiểm khi sử dụng loại thang này.
Tuy nhiên nếu đã tìm hiểu biết qua hoặc được hướng dẫn cụ thể khi sử dụng thang máy thì loại thang máy 2 cửa này cũng hoàn toàn bình thường, hoạt động ổn định và an toàn giống như loại thang máy bình thường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp đặt loại thang máy 2 cửa

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp