Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Loại thang máy chuyên dụng hộ gia đình

Mới đây các nhà thiết kế thuộc phòng thí nghiệm Rombaut Frieling tại Hà Lan đã chế tạo ra 1 loại thang máy mới. loại thang máy đặc biệt này có khả năng thay thế cầu thang bộ trong tương lai.

Việc xây dựng hố thang máy và thang bộ sẽ khiến nhiều công trình gặp khó khăn do diện tích nhỏ hẹp. nhưng nếu chiếc thang máy mới này được phát triển mạnh mẽ nó có thể hoàn toàn thay thế cho thang bộ.
Chiếc thang máy đặc biệt này không chỉ có khả năng thay thế cho thang bộ, nó hoàn toàn đặc biệt, nó không chỉ giúp con người di chuyển dễ dàng trong căn nhà của mình mà không phải mất thời gian và công sức với thang bộ. nhưng đồng thời nó lại cũng là cơ hội để con người sử dụng thang máy mà không lo bệnh béo phì như loại thang máy truyền thống hiện nay.
Chiếc thang máy hiện đại này sẽ giúp con người di chuyển 1 cách nhanh chóng lên xuống giữa các tầng theo chiều thẳng đứng, bên cạnh đó nó còn họ họ có thể vận động thể dục trong quá trình di chuyển.

Loại thang máy chuyên dụng hộ gia đình

Ảnh minh họa

Với loại thang máy này được cấu tạo như 1 chiếc xe đạp, người sử dụng khi ngồi lên đó sẽ đạp bàn đạp như những người đang sự dụng xe đạp, càng đạp thì chiếc thang cũng di chuyển và kéo bạn đi lên 1 cách nhẹ nhàng.
Loại thang này sẽ hoàn toàn có thể thay thế được cầu thang bộ truyền thống trong tương lại nếu nó được vận hành tốt.
Điều hạn chế của loại thang này là nó chỉ có thể sử dụng được cho 1 người trong mỗi lần di chuyển, nó sẽ gặp khó khăn nếu người già hoặc trẻ em di chuyển. ngoài ra nó cũng không thích hợp cho các nhà cao tầng, loại thang này chỉ thích hợp để dùng trong các hộ gia đình, các nhà ở tư nhân.
Mặ dù nó có vẻ rất hợp lý. Nhưng thực chất cũng có khá nhiều người sẽ ngại sử dụng loại thang máy này, nó có thể khiến cho họ tốn nhiều công sức, hoặc có những lúc mệt mỏi, ốm đau sẽ rất ngại di chuyển bằng loại thang máy này.
Tuy nhiên để trống lại bệnh béo phì, nạn lười biếng và quá phụ thuộc vào thang máy như hiện nay thì loại thang máy mới này được khuyến cao nên dùng, nó không chỉ không gây tốn kém diện tích sử dụng nhà mà lại đem lại sức khỏe cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Loại thang máy chuyên dụng hộ gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp