Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy dành cho biệt thự Vinhomes

Thang máy dành cho biệt thự vinhomes là dòng thang máy có tải trọng nhỏ gọn từ 200kg đến 450kg với kích thước khoảng 1,2mx1,3m. loại thang dành cho nhà biệt thự tại các khu đô thị Vinhomes chủ yếu là thang máy tải khách loại liên doanh của Mitsubishi.

Hiện tại thang máy liên doanh dành cho nhà biệt thự tại các khu Vinhomes gồm có 2 loại là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy.
1. Thang có phòng máy: loại thang này chuyên dành cho những căn hộ không bị hạn chế chiều cao. Có nghĩa là nếu thang máy lắp lên đến tầng 4 thì phía trên tầng 4 sẽ phải xây dựng nhô cao lên 1 phòng máy. loại thang này chỉ thích hợp lắp ở những khu biệt thự của Vinhomes mà không bị hạn chế chiều cao, có thể thay đổi 1 chút về thiết kế của ngôi nhà.
2.Thang không phòng máy: loại thang không phòng máy là thang sử dụng động cơ không hộp số, nó chuyên dùng cho các công trình bị hạn chế chiều cao, không xây dựng được phòng máy.
Cả 2 dòng thang có phòng máy và không phòng máy đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn thang sẽ phụ thuộc vào thực tế từng công trình.

Thang máy dành cho biệt thự Vinhomes

3.Nguồn điện sử dụng cho thang máy nhà biệt thự vinhomes: hiện tại ở hầu hết các khu đô thị của Vinhomes đều có nguồn điện 3 pha. Các khách hàng khi lắp thang máy chỉ cần xuất trình hợp đồng thang máy chứng minh việc cần sử dụng điện 3 pha thì sẽ được cung cấp.
Ngoài ra với những công trình không muốn kéo nguồn điện 3 pha có thể dùng bộ chuyển đổi của thang máy từ điện 1 pha sang 3 pha.
4.Vật liệu xây dựng hố thang: Hiện tại vinhomes được xây dựng ở khá nhiều nơi, như vinhomes thăng long, vinhome Gardenia, vinhome riverside… hầu hết các khu này đều không được xây dựng hố thang máy sẵn, vì vậy mỗi chủ nhà khi nhận nhà, tiến hành xây dựng và hoàn thiện có thể nhờ đến sự tư vấn của đơn vị thang máy để xây dựng hoàn thiện hố thang máy đúng kỹ thuật.
Hiện có 2 loại vật liệu xây dựng dùng để xây dựng hố thang là tường gạch, cột bê tông hoặc dựng khung thép. Cả 2 cách xây dựng này đều có thể áp dụng cho các khu Vinhomes, tuy nhiên nó cần được tư vấn, giám sát và xây dựng đúng theo thiết kế của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy dành cho biệt thự Vinhomes

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp