Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công tác bảo trì thang máy sử dụng an toàn

* Lợi ích của bảo trì thang máy.

Bảo trì thang máy là khâu không thể xem nhẹ hoặc bỏ qua của 1 chiếc thang máy. việc bảo trì thang máy sẽ quyết định đến sự an toàn của thang máy cũng như tuổi đời của 1 chiếc thang máy.

Ngoài ra bảo trì thang máy sẽ giúp phát hiện ra những trục trặc dù là nhỏ nhất để từ đó khắc phục ngay lập tức những lỗi có thể xảy ra gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Khi bảo trì sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc thay thế vật tư, linh kiện, bởi việc bảo trì sẽ giúp sớm phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra để kịp thời khắc phục và sửa chữa.

* Hình thức bảo trì thang máy.

Hiện có 2 loại hình thức bảo trì là loại thông thường và loại toàn diện. vói hình thức thông thường hiện nay khá phổ biến, đặc biệt với những loại thang máy mini dùng cho gia đình. Với hình thức bảo trì này giá thành vô cùng rẻ và hợp lý. Còn đối với hình thức bảo trì toàn diện thì giá bảo trì vô cùng đắt đỏ, tuy nhiên trong gói bảo trì sẽ bao gồm cả việc thay thế vật tư và thiết bị khi xảy ra hỏng hóc.

Công tác bảo trì thang máy

Về thời gian bảo trì thang máy được chia làm 2 loại: loại mỗi tháng bảo trì 1 lần và loại 2 tháng bảo trì 1 lần. mức độ bảo trì sẽ phụ thuộc vào quá trình sử dụng ít hay nhiều của thang máy.
Việc bảo trì thang máy tùy thuộc khá nhiều vào nguồn gốc, số tầng, tải trọng, địa điểm của thang máy.
Tuy nhiên đối với thang máy gia đình thì mức chi phí dành cho bảo trì thang máy chỉ nằm ở mức 8 triệu đổ về nếu sử dụng gói dịch vụ bảo trì thông thường dành cho thang máy gia đình loại liên doanh.
Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy dành cho các tòa nhà cao 10 tầng trở lên mức chi phí bảo trì sẽ tùy thuộc từng công trình và từng đơn vị bảo trì.

* Đơn vị bảo trì và mức chi phí của bảo trì thang máy.

Việc lựa chọn đơn vị bảo trì cũng là vấn đề quan trọng, nên lựa chọn đúng đơn vị cung cấp bảo trì thang máy sẽ tốt hơn rất nhiều bởi họ nắm được đặc tính riêng của dòng thang, hơn nữa họ là đơn vị lắp đặt nên sẽ nắm rõ các vấn đề của thang.
Một chiếc thang máy tốt có thể dựa khá nhiều vào các yếu tố khác nhau, tuy nhiên việc bảo trì thang máy đúng định kỳ sẽ quyết định khá nhiều đến sự hoạt động ổn định, an toàn và tuổi thọ của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công tác bảo trì thang máy sử dụng an toàn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp