Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẻ xấu gặp cô gái giỏi võ trong thang máy

Đoạn video quay lại cảnh 1 tên cướp bị 1 học sinh hạ gục trong thang máy ngay khi hắn định dở trò. Video khiến người xem vô cùng hả hê được cho là được camera an ninh thang máy ghi lại tại 1 tòa chung cư.

Nhiều người cho rằng có lẽ mãi để ý tới việc quan sát xung quanh để ra tay trong thang máy nên tên cướp không phát hiện ra bộ đồng phục mà cô bé đi cùng hắn đang mặc, đấy là bộ đồng phục võ thuật.
Có lẽ là dân học võ nên cô gái không hề sợ sệt khi sử dụng thang máy 1 mình lúc đã muộn. toàn cảnh được camera thang máy ghi lại khá rõ nét, cháu bé ung dung đi vào thang máy, lúc này cửa đang chuẩn bị đóng lại thì có 1 người đàn ông đuổi theo với dáng điệu rất khả nghi, hắn đội mũ che hết phần mặt, khi thấy cửa chuẩn bị đóng lại mà có 1 mình cô bé nên hắn đã lao thẳng vào thang.
Ngay khi cửa thang máy đóng lại hắn để hiện rõ bộ mặt khi liên tục nhìn và quan sát cháu bé, khi thang máy di chuyển được 1 đoạn, đến lúc thang mở cửa thì hắn không cho cháu bé ra mà chạy lại chặn lại. những tưởng sẽ dễ dàng ra tay với cháu bé. Tuy nhiên hắn đã chọn nhầm đối tượng khi đụng phải 1 cao thủ võ, khi hắn lao lại định ra tay cô bé đã chống trả quyết liệt bằng cách đấm, đá túi bụi, thậm chí cô bé còn dí đầu hắn xuống đất sau đó lôi hấn ngược hắn lại đằng sau.

Kẻ xấu gặp cô gái giỏi võ trong thang máy

Sau khi bị cô bé tẩn cho 1 trận đòn nhớ đời, gã đàn ông lúc này thấy mình yếu thế nên đã nhanh chóng chạy thoát thân ra khỏi thang máy. Tuy nhiên cô bé không ngần ngại mà truy đuổi theo tên tội phạm rất nhanh.
Nhiều người cho rằng với khả năng võ của cô bé thì rất có thể gã đàn ông xấu xa sẽ bị tóm gọn và giao nộp cho cảnh sát.
Đoạn video sau đó được cắt từ camera thang máy và đang tải lên mạng xa hội, nó thu hút được hàng nghìn lượt người xem, đa số những người này đều vô cùng thích thú. Một gã đàn ông to lớn nhưng bị cô bé học sinh dậy cho 1 bài học nhớ đời, nó không chỉ là bài học cho hung thủ trong đoạn video, nó còn là bài học cho những kẻ xấu chuyên chờ cơ hội để rat ay với phụ nữ và trẻ em.
Nhiều bậc phụ huynh sau khi xem đoạn video không những thích thú mà nó còn là động lực để họ cho con gái họ theo học võ, nó không chỉ là cách rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để con tự bảo vệ mình trước những kẻ xấu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẻ xấu gặp cô gái giỏi võ trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp