Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đứt cáp thang máy rơi 84 tầng

Sự cố thang máy rơi 84 tầng tại tòa nhà 100 tầng John hancock center tại Chicago, Mỹ khiến 6 nhân chứng cũng là nạn nhân của sự việc được phen hú vía.

Một trong số những nạn nhân của sự việc cho biết khi thang máy rơi, những người trong thang máy cho rằng họ sẽ không có cơ hội sống sot, bởi lúc này họ đang ở tầng 90 của tòa nhà. Nhưng khi thang máy rơi được 1 số tầng thì nó giảm tốc, sau đó lại rơi tiếp, sự việc diễn ra vài lần cho đến khi thang rơi xuống đến tầng 11 mới chịu dừng lại.
Sau đó tiếng động lắc rắc, bụi bẩn rơi từ trần thang máy xuống, lúc này những nạn nhân còn lại quá hoảng sợ, họ đã khóc, la hét. Nhưng thật may mắn khi thang máy đã dừng lại.
Sau đó họ nhanh chóng nhấn nút khẩn cấp, gọi cứu hộ. Tất cả 6 người bị nhốt lại suốt 2,5 giờ đồng hồ mới được lực lượng cứu hộ đến tìm cách đưa ra ngoài.

Đứt cáp thang máy rơi 84 tầng

Về phần lính cứu hỏa cho biết họ gặp khá nhiều khó khăn và vất vả, họ đã phải rất vất vả khi hị không tìm ra cửa để vào buồng thang máy. sau đó họ phải tạo 1 lỗ rộng 2,3m2 trên bức tường của tầng 11 để vào buồng thang máy.
Ngay sau đó nguyên nhân dẫn đến sự việc rơi thang máy cũng được kính cứu hỏa cho biết, nguyên nhân là do 1 sợi cáp thang máy bị đứt, rất may những sợi cáp còn lại không bị ảnh hưởng đã kéo lại nên cabin thang máy vẫn còn treo lơ lửng trên không.
Nhiều người ngay cả chính các nạn nhân cũng không tin được khi họ rơi theo cabin thang máy 84 tầng nhưng lại không hề bị ảnh hưởng tính mạng hay bị thương.
Thang máy tải khách là thiết bị chở người theo chiều thẳng đứng, vì vậy nó không chỉ cần được kiểm định an toàn chất lượng khi đưa vào hoạt động, trong quá trình hoạt động cũng rất cần thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng để sớm phá hiện ra những lỗi hư hỏng hoặc những thiết bị không còn đảm bảo cần được thay thế để đảm bảo sự hoạt động an toàn của thang máy và tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đứt cáp thang máy rơi 84 tầng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp