Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy tải trọng 450kg chất lượng

Thang máy hiện nay được cung cấp trên thị trường chúng ta có nhiều sự lựa chọn về tải trọng của thiết bị. Với thang máy được chọn mua phù hợp, sử dụng hiệu quả đem tới cho mỗi người cuộc sống thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều.

Việc chọn mua và sử dụng dòng thang máy nào, sở hữu những đặc điểm ra sao cần được tìm hiểu, cân nhắc rõ ràng, chuẩn xác mới giúp việc mua sắm, sử dụng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như chúng ta mong đợi. Và thang máy tải trọng 450kg được cung cấp, bày bán trên thị trường với những đặc trưng riêng biệt, làm nên sự phù hợp, sức hút đối với người dùng.

* Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của thang máy 450kg.

Thiết bị thang máy sở hữu tải trọng 450kg được mang ra sử dụng với khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của khoảng 7-8 người/ lượt hoạt động. Vì thế, thiết bị sở hữu những thông số kỹ thuật riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và những công trình nhất định.
- Kích thước của hố thang máy đạt: 1700 x 1800mm ( rộng x sâu )
- Kích thước của cabin thang máy là: 1300 x 1200 x 2300mm
- Kích thước của cửa thang máy tiêu chuẩn: CO 750mm.
- Chiều cao OH của phòng máy cần đạt là: 4200mm.
- Tốc độ của thiết bị có hai lựa chọn: 60m/ phút hoặc 90m/ phút.

Thang máy tải trọng 450kg chất lượng

* Những bộ phận cơ bản tạo nên thang máy 450kg.

Một thiết bị thang máy tải khách đạt chuẩn, chất lượng cao cần được hoàn thiện với đầy đủ các linh kiện, các bộ phận theo tiêu chuẩn. Đối với dòng thang máy có tải trọng 450kg này khi mang ra sử dụng nếu đảm bảo chất lượng đều được trang bị những bộ phận, linh kiện tốt nhất.
- Động cơ của thiết bị được lựa chọn với công suất trong khoảng từ 3.2 – 5.5 kW, tới từ các thương hiệu uy tín như Mitsubishi, hay Fuji, Montanari,... để đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động lý tưởng khi hoàn thiện, ứng dụng cho thang máy phục vụ con người.
- Hệ thống điều khiển động lực cho thang máy tải trọng 450kg được lựa chọn chủ yếu là VVVF của Fuji tới từ Nhật Bản để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất khi dùng cho từng thiết bị.
- Hệ thống điều khiển tín hiệu được tin dùng là PLC của Mitsubishi, hoặc có thể là điều khiển tín hiệu bo vi xử lý của Fuji.
Những bộ phận chính đều được sử dụng linh kiện của những thương hiệu uy tín, có danh tiếng trong lĩnh vực thang máy để đảm bảo thiết bị khi được hoàn thiện có chất lượng cao, mang vào sử dụng hiệu quả theo nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng trong mỗi công trình. Chính việc chú trọng tới từng bộ phận, từng chi tiết như vậy sẽ giúp thang máy khi được đưa vào lắp đặt, sử dụng trong bất kỳ công trình nào cũng đảm bảo phục vụ tốt, đem tới độ an toàn lý tưởng như người dùng mong muốn.

* Ứng dụng thang máy tải trọng 450kg phù hợp công trình.

Thang máy khi được đưa vào sử dụng việc quan tâm tới tải trọng của thiết bị ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình ứng dụng thiết bị để phục vụ cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng trong chính ngôi nhà mình. Với việc có thể ứng dụng thiết bị thang máy hiệu quả, phù hợp sẽ giúp việc sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, đạt kết quả lý tưởng như chúng ta mong muốn.

Thang máy tải trọng 450kg chất lượng

Đối với dòng thang máy sở hữu tải trọng 450kg thì việc ứng dụng cho những công trình sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ngôi nhà cao tầng, sử dụng kết hợp để ở và cho thuê, hay nhà hàng, khách sạn vừa và nhỏ, hay những tòa nhà văn phòng nhỏ, chung cư mini,... Sức chứa từ 7 – 8 người trong 1 lượt hoạt động giúp dòng thang máy này đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng trong mỗi công trình.
Lựa chọn thang máy có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế sẽ giúp việc ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, đạt kết quả lý tưởng, tránh những hao tốn lãng phí về tiền bạc và góp phần hỗ trợ tốt cho người dùng trong mỗi công trình. Chính việc có thể sử dụng thang máy lý tưởng giúp mọi hoạt động của chúng ta được hỗ trợ tốt hơn. Không chỉ vậy, một thiết bị thang máy khi sử dụng cho mỗi công trình có sự hợp lý sẽ giúp việc ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như người dùng mong muốn, nâng cao hơn nữa giá trị của ngôi nhà.
Mỗi thiết bị thang máy sở hữu những đặc điểm riêng mà người dùng cần chú ý tìm hiểu, đánh giá chính xác mới giúp quyết định chúng ta đưa ra trở nên đúng đắn và chuẩn xác hơn. Với thang máy tải khách tải trọng 450kg khi tìm hiểu đầy đủ thông tin, có thể nhận định đúng đắn, đưa ra quyết định sử dụng chuẩn xác sẽ đem tới hiệu quả sử dụng cao, khả năng bảo vệ tốt cho lợi ích của con người trong bất kỳ công trình nào. Những thông tin về thang máy tải trọng 450kg khi được tham khảo sẽ giúp mỗi người chủ động hơn trong việc đưa ra cho mình lựa chọn lý tưởng nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy tải trọng 450kg chất lượng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp