Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiết kiệm chi phí khi mua thang máy cho gia đình

Đầu tư lắp đặt thang máy gia đình là khoản đầu tư lớn gây tốn kém khá nhiều chi phí, chính vì vậy khi quyết định mua thang máy cần tìm các tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Để tiết kiệm chi phí đầu tư khi lắp đặt thang máy gia đình không phải là khách hàng chọn 1 chiếc thang máy có giá rẻ hơn giá thị trường, bởi điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ mua phải 1 chiếc thang máy kém chất lượng, không an toàn.
Để tiết kiệm được chi phía khi chọn thang máy khách hàng cần chú ý những vấn đề như:

* Cần xác định nhu cầu của chiếc thang máy.

Trước khi đặt mua 1 chiếc thang máy khách hàng cần xác định rõ thang máy sẽ lắp sử dụng vào mục đích nào, số lượng người thường xuyên sử dụng thang máy đó, số tải trọng, số tầng thực tế cần dùng, loại công trình có xây dựng được phòng máy hay không, nơi xây dựng có xin được điện 3 pha không…từ việc xác định chính xác mục đích, nhu cầu sử dụng sẽ giúp có lựa chọn đúng đắn cho chiếc thang máy, tránh gây lãng phí như sử dụng tải trọng quá lớn, sử dụng không hết công suất hoặc số tầng phục vụ không cần thiết. Đặc biệt khi lắp đặt thang máy cần chú ý tới những vấn đề xây dựng phòng máy, bởi nếu xây dựng được phòng máy có thể lắp đặt loại động cơ có hộp số, loại động cơ này giúp cắt giảm được khoản chi phí khá lớn cho hạng mục đầu tư thang máy.

Tiết kiệm chi phí khi mua thang máy cho gia đình

* Chọn đơn vị tư vấn và cung cấp thang máy.

Thông thường lựa chọn đơn vị tư vấn cũng khá quan trọng. Bởi thực tế những người lắp đặt thang máy gia đình thường là những người không có kinh nghiệm. Vì vậy nếu lựa chọn được đơn vị tư vấn hợp lý sẽ cho lựa chọn 1 chiếc thang máy hợp lý bớt gây tốn kém chi phí không cần thiết.
Ngoài ra đơn vị tư vấn nhiệt tình, nhân viên tư vấn có kinh nghiệm sẽ không chỉ tư vấn lựa chọn thiết bị phù hợp, còn giúp xây dựng hố thang máy chính xác, giúp lắp đặt chính xác, không phải đục phá gây tốn kém chi phí mà lắp đặt lại không an toàn.
Đơn vị cung cấp uy tín sẽ có nguồn hàng hóa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đội ngũ lắp đặt kinh nghiệm sẽ giúp thang máy được lắp đặt chính xác hoạt động ổn định, không gây hư hỏng. đặc biệt những đơn vị này sẽ có chế độ bảo hành, bảo dưỡng hợp lý, nó không chỉ tạo điều kiện cho thang máy hoạt động ổn định mà còn tránh hư hỏng thiết bị gây tốn kém cho chủ đầu tư.
Việc tiết kiệm chi phí khi chọn mua thang máy là rất cần thiết, tuy nhiên tiết kiệm này không phải là chọn những chiếc thang máy có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo mà là chọn 1 đơn vị uy tín để lựa chọn thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiết kiệm chi phí khi mua thang máy cho gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp