Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

An toàn thang máy cho người dân tại nhà ga Nhật

Một trong những thói quen của người Nhật khiến ai cũng phải ngưỡng mộ đó là phép lịch sự, thói quen đi theo nề nếp. Nhưng đó lại chính là mối nguy hiểm mà nban quản lý nhà ga đường sắt sợ người dân gặp phải nguy hiểm.

Thông thường khi sử dụng thang máy tại các nhà ga đường sắt hoặc bất kể nơi nào họ đều có thói quen đứng dẹp về 1 bên, bên còn lại để trừ cho những người đang có việc vội di chuyển cho nhanh.
Những chính việc đứng dồn về 1 bên của những người đi đường khiến cho nguy cơ gặp tai nạn thang máy cao hơn, đặc biệt là khi có 1 người ngã có thể kéo theo tất cả những người khác.
Để ngăn ngừa tình trạng trên thì giờ mỗi lần hành khách bước lên thang máy cuốn thì loa của nhà ga sẽ vang lên lời nhắc về việc nên đứng cả về 2 bên của thang cuốn.

An toàn thang máy cho người dân tại nhà ga Nhật

Đây được coi như 1 cuộc vận động ở nhà ga Tokyo, nó khuyến khích người dân không đứng về 1 bên của thang máy cuốn khi di chuyển để nhường đường cho người khác. Cuộc vận động này nhằm mục đích ngăn ngừa tình trạng ngã cầu thang máy cuốn khi sử dụng cho người dân.
Trước đây người dân đã từng mở các cuộc vận động nhắc nhở hành khách bám chắc vào thang máy cuốn để giữa an toàn cho bản thân người sử dụng.
Ngoài ra còn có khuyến cáo về việc người dân không đi hoạc chạy bộ trên thang cuốn khi thang đang hoạt động. với những người khi vội vã có thể di chuyển bằng cầu thang bộ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Nguyên nhân dẫn đến những khuyến cáo người sử dụng khi sử dụng thang máy cuốn bởi số vụ tai nạn thang máy cuốn đã tăng lên rất nhiều, nó tăng từ 1.200 vụ năm 2008 lên đến 1.475 vụ trong năm 2013 – 2014.
Người ta hi vọng rằng sau cuộc vận động và nhắc nhở bằng loa mỗi khi di chuyển bằng thang cuốn sẽ giúp người sử dụng tránh đi những thói quen nhường đường cho người khác, tránh xảy ra các sự cố tai nạn thang cuốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy An toàn thang máy cho người dân tại nhà ga Nhật

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp