Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cháu bé bị kẹt tay vào thang máy ở sân bay Phú Quốc

Sự cố thang máy là sự cố được cảnh báo khá nhiều với người sử dụng, đặc biệt với những cháu nhỏ. Hiện tại đã có khá nhiều các sự cố liên quan đến thang máy xảy ra với trẻ nhỏ, vì vậy đây vẫn luôn là mối cảnh báo nguy hiểm ở mọi nơi.

Do trẻ nhỏ là đối tượng hiếu động, tò mò. Trong khi đó thang máy lại là thiết bị khá mới lạ với chúng, đặc biệt những đứa trẻ không sống ở các khu chung cư hoặc những đứa trẻ ít đến các trung tâm mua sắm, các siêu thị. Vì vậy khi phát hiện ra những thiết bị này chúng tỏ ra khá thích thú và tò mò tìm hiểu, nghịch ngợm.
Một bé trai đã gặp nạn với thang máy cuốn tại sân bay Phú Quốc. Sự việc xảy lúc 9h sáng ngày 30 tháng 5 khi 1 bé trai cùng mẹ đến sân bay, trong quá trình sử dụng thang máy cuốn cháu bé đã bị thang máy cuốn tay vào khe hở dẫn đến bị kẹt.

Chau be bi ket tay vao thang may o san bay Phu Quoc


Lúc này có khá nhiều người qua lại xung quanh, mặc dù cố gắng giúp đỡ nhưng không thể giải cứu được cho cháu bé. Những người có mặt xung quanh đã sớm báo lực lượng an ninh và quản lý cảng hàng không để giúp đỡ.
Những người xung quanh cho biết do người mẹ bất cẩn, không để ý cháu bé, cậu bé nhanh chóng đến khu vực thang máy, sau đó nghịch và bị kẹt tay vào khe ở ở thành thang cuốn. Mẹ cháu bé và những người xung quanh chỉ phát hiện ra sự việc khi cháu bé đau đớn, kêu khóc, trong khi đó người mẹ cố gắng giải cứu cháu bé nhưng không thành, cuối cùng chị đành ngồi giữ tay con và chờ cứu hộ đến giải cứu.
Nhìn qua có thể thấy sự việc có thể không gây thương tích nặng cho cháu bé, tuy nhiên nó khiến cháu bé được phen hoảng hồn và sợ hãi, nó có thể trở thành lý do khiến cháu bé sau này sẽ rất sợ thang máy.
Sự việc như 1 lời cảnh báo nữa với các bậc phụ huynh khi cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy, vui chơi ở khu vực có thang máy. Các bậc phụ huynh cần đề phòng, chú ý đến con trẻ hơn nữa khi đến những nơi công cộng có thang máy, thang cuốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cháu bé bị kẹt tay vào thang máy ở sân bay Phú Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp