Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hành động phản cảm trong thang máy

Hành động vô ý thức của cô gái trong thang máy khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ, hiện tại cư dân mạng đang truy lùng danh tính của cô gái, họ mong sẽ có người sớm tìm ra cô để xem cô là người thế nào, tại sao có thể hành động 1 cách vô ý thức như vậy.

Đoạn video được camera thang máy ghi lại khá rõ nét, co gái trẻ khi sử dụng thang máy 1 mình đã nảy sinh ý định đi vệ sinh trong thang máy. Sau khi cửa thang máy đóng lại cô gái thản nhiên tụt quần đi vệ sinh ra sàn cabin.
Đang trong lúc cô gái say sưa phóng uế ra sàn cabin thang máy thì cửa thang máy bất ngờ mở ra. Một người đàn ông đứng ngay cửa thang nhìn vào. Do quá bất ngờ nên người đàn ông đứng chôn chân tại chỗ. Anh ta không thể tiến tới, cũng không lùi, có thể do anh ta quá sốc. Cô gái ngay sau đó vẫn ngồi nguyên tại chỗ và với tay cuống cuồng bấm nú đóng cửa thang máy.
Chuyện khiến sự bức xúc của người dân tăng mạnh hơn chính là thái độ không biết xấu hổ và vô ý thức của cô gái. Khi bị bắt gặp nhưng sau khi cửa đóng vào, cô gái vẫn tiếp tục hành động của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nhiều người xem cho rằng cô gái này bị bệnh hoặc có vấn đề về thần kinh nên mới hành xử như vậy.

Hành động phản cảm trong thang máy

Đoạn video sau khi được lan truyền trên mạng xã hội nó đã lan ra với tốc độ chóng mặt, trên các trang mạng xã hội nhiều người lên tiếng chỉ trích về thái độ vô ý thức, sự trơ trẽn và mất lịch sự của cô gái.
Đoạn video sẽ là cơ sở để họ có thể nhanh chóng tìm ra tung tích của cô, từ đó sẽ có các biện pháp để dạy cho cô gái 1 vài học về cách ứng xử nơi công cộng.
Trước đó 1 người đàn ông Trung Quốc từng bị phạt khá nặng về tài chính do ông liên tục đi tiểu vào thang máy ở nhà ga trong suốt 6 tháng liền. Về nhiều các sự cố liên quan đến những nạn nhân tiểu tiện trong thang máy.
Thang máy vốn là thiết bị di chuyển nhà cao tầng, đối với loại thang máy không sửa dụng vách kính thì sau khi cửa đóng lại phía trong sẽ kín mít, người trong không thể nhìn ra ngoài, những người ngoài cũng không thể nhìn vào trong cho đến khi cửa mở. Chính vì vậy đây là 1 vấn đề khá lớn, nó có thể xảy ra tình trạng cướp giật, sàm sở hoặc những hành động khác khi sử dụng thang máy.
Thang máy là thiết bị thường được lắp đặt ở nơi công cộng, ở đây hàng ngày có khá nhiều người sử dụng. Vì vậy những người sử dụng thang máy cần phải có ý thức giữ gìn chung, có như vậy mới đảm bảo việc kéo dài tuổi thọ thang máy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hành động phản cảm trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp