Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Suýt gãy cổ vì nghiêng người qua thang cuốn

Cô gái đến trung tâm thương mại ở thành phố Cảnh Đức Trấn, Giang Tây, Trung Quốc. Tại đây trong quá trình sử dụng thang máy cuốn cô gái bị kẹt giữa thành thang máy cuốn và bức tường chắn ở phía dưới của tầng trên kẹp lại.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố là do cô gái sử dụng thang máy cuốn sai cách, đáng ra cô nên đứng thẳng người, tay vịn vào thang cuốn và hướng về phía trước. Tuy nhiên cô gái không làm như vậy, cô đã nghiêng nửa người qua thang cuốn để ngó xuống tầng dưới.
Hành động của cô gái đã vô tình hại cô suýt mất mạng. Do cúi đầu qua thành tay vịn thang máy nên cô gái không quan sát hết được sự di chuyển của thang. Mãi tới khi đầu cô gái bị kẹp lại giữa thang cuốn và phần tường tầng trên thì cô đã không thể thoát ra được.
Cô gái đã cố gắng vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi thang máy cuốn, những người xung quang đang sử dụng thang máy cuốn không có động thái giúp đỡ cô gái, ngược lại còn nhanh chân chạy thoát khỏi thang máy.

Suýt gãy cổ vì nghiêng người qua thang cuốn

Sau khi thang máy đi đến cuối hành trình thì hết bức tường nên cô gái đã thoát được đầu ra ngoài. Do bị kẹp chặt và di chuyển giữa khe nhỏ nên cô gái bị thương khá nặng và chảy nhiều máy ở phần tai, mặt.
Nhiều người chứng kiến không dám tin rằng cô gái chỉ bị thương phần mềm và chảy máu, họ cho rằng cô gái khá may mắn, bởi khi bị kẹt quá chặt và di chuyển tốc độ nhanh tưởng chừng cô gái sẽ bị gãy cô thậm chí nặng hơn.
Nhiều người sau khi xem xong còn cho rằng nạn nhân có thể sẽ sợ thang máy cuốn tới già, sau sự cố nguy hiểm kia.
Thang máy cuốn là thiết bị thường được lắp đặt ở các siêu thị, các trung tâm mua sắm, các nhà hàng. Loại thang máy này rất dễ sử dụng, tuy nhiên người sử dụng cũng nên biết về nội quy sử dụng, cách sử dụng để đảm bảo an toàn.
Từng có nhiều các sự cố xảy ra với loại thang máy cuốn như bị kẹt tay, chân, quần áo, giầy dép, đồ dùng cá nhân, thậm chí là ngã, rơi xuống tầng ở thang máy cuốn. Tất cả tình huống xảy ra nguyên nhân hầu như đều do người sử dụng bất cẩn, không chú ý nên dẫn đến sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Suýt gãy cổ vì nghiêng người qua thang cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp