Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số lý do dẫn đến sự cố thang máy

Thang máy là thiết bị máy móc, việc xảy ra các sự cố là điều khó có thể tránh khỏi, vì vậy người sử dụng, đặc biệt chủ sở hữu thang máy nên quan tâm đến những lý do có thể dẫn đến các sự cố thang máy, từ đó hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra.
Một số những lý do nếu được chú ý sẽ hạn chế được các sự cố thang máy.

 * 1. Do chất lượng thang máy kém.

Thang máy, đặc biệt loại thang máy gia đình liên doanh trong nước. Hiện nay loại thang máy này được khá nhiều các đơn vị cung cấp. Trong số hàng loạt các đơn vị này có không ít đơn vị chỉ chú trong vào giá thành, giảm nhẹ vấn đề chất lượng, thậm chí cắt giảm thiết bị, hạn chế chi phí. Chính vì vậy chất lượng thang máy ngay từ khâu mua bán, lắp đặt đã không được đảm bảo, đó là lý do vì sao thang máy sau khi đưa vào sử dụng liên tục gặp sự cố hỏng hóc, thậm chí xảy ra tai nạn.
* 2. Thang sự dụng triền miên, không bảo trì, bảo dưỡng.
Ngoài việc chọn được chiếc thang có chất lượng thì khâu bảo trì, bảo dưỡng cũng khá quan trọng cho quá trình hoạt động ổn định, an toàn và bền bỉ của thang.
Việc sử dụng thang máy triền miên nhưng không có chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang chính là nguyên nhân khiến cho thang máy xuống cấp 1 cách nhanh chóng, thường xuyên gây ra những hư hỏng cho thang.

Một số lý do dẫn đến sự cố thang máy

* 3. Thang sử dụng với mật độ liên tục
Thang máy cũng như các loại máy móc khác, việc hoạt động cũng cần có thời gian nghỉ ngơi. Nếu 1 chiếc thang máy hoạt động quá tải, liên tục sẽ khiến cho thang máy nhanh chóng xuống cấp. đặc biệt với những thang liên tục hoạt động và hoạt động quá tải thì càng nhanh xuống cấp và gây ra hư hỏng.

* 4. Người sử dụng không bảo quản.

Thang máy cũng như những thiết bị khác, thông thường những tài sản riêng bao giờ cũng được bảo quản tốt hơn trong quá trình sử dụng so với những tài sản chung. Những thang máy công cộng thường xuyên xảy ra hỏng hóc, tai nạn cũng 1 phần nguyên nhân là do người sử dụng, sử dụng 1 cách bừa bãi, không bảo quản thiết bị trong quá trình sử dụng, nó cũng tương tự như kiểu cha chung không ai khóc. Đây là lý do khiến thang máy công cộng thường xuống cấp nhanh chóng, và gây ra những sự cố tai nạn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số lý do dẫn đến sự cố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp