Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kiểm tra hố thang máy đạt chuẩn

* 1. Kiểm tra hố pít.
Độ sâu của hố pít là yếu tố đầu tiên quyết định có lắp được thang máy hay không, nếu chiều sâu không đạt được mức 600mm thì sẽ khó có thể lắp đặt được thang máy.

Kích thước hố pít phải đạt ít nhất bằng kích thước của hố thang hoặc có thể to hơn, như vậy mới có thể đạt tiêu chuẩn của hố pít cho việc lắp thang máy.
Ngoài chiều sâu, chiều rộng của hố pít thì chống thấm hố pít là khâu khá quan trọng. Việc chống thấm hố pít cần thực hiện với tất cả các thang máy. Chống thấm sẽ giúp hố pít luôn trong tình trạng khô ráo, tránh tình trạng nước ngấm vào hố pít sau khi lắp thang máy, như vậy sẽ gây hư hỏng thiết bị, thậm chí bị rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng.

* 2. Kiểm tra hố thangmáy.

Hố thang máy cần được xây dựng theo bản vẽ kỹ thuật thang máy cung cấp. kiểm tra hệ thống rầm từ tầng thấp nhất đến tầng cao nhất, để đảm bảo hệ thống dầm kỹ thuật này đầy đủ và đúng kỹ thuật.
Nếu hệ thống rầm này mà được thực hiện không chính xác sẽ gây khó khăn cho việc lắp đặt, thậm chí lắp đặt không chính xác, phải đục tường, sau khi lắp đặt xong thang máy sẽ hoạt động kém, không đảm bảo.

Kiểm tra hố thang máy đạt chuẩn

* 3. Kiểm tra phòng máy.
Cần kiểm tra số lượng các lỗ kỹ thuật, kích thước các lỗ. Các vị trí chịu lực của thang máy.
Móc treo palang, là bộ phận được bố trí trên nóc phòng máy, vị trí này sử dụng chính cho quá trình lắp đặt, treo palang để kéo động cơ, các thiết bị lên phục vụ cho lắp đặt.
Ngoài ra cần kiểm tra phòng máy thang máy, lỗ thống gió, cửa ra vào, chiều cao phòng máy, và cần vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào lắp đặt.

* 4. Thả dây rọi kiểm tra hố thang máy.

Hố thang trong quá trình xây dựng giếng thang máy mặc dù được thả dây cẩn thận để tránh tình trạng xây nghiêng, xây lệch... tuy nhiên trước khi sản xuất cabin vẫn cần thả dây rọi để kiểm tra chính xác, khi lắp đặt cũng cần thả dây rọi để xác định vị trí chính xác lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kiểm tra hố thang máy đạt chuẩn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp