Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông 30 tuổi gặp nạn ở thang máy

Người đàn ông tên Samuel Waisbren 30 tuổi bị tai nạn thang máy tại 1 chung cư ở New York, Mỹ. Chiếc thang máy mà người đàn ông này đang sử dụng bất ngờ xảy ra sự cố, nó khiến nạn nhân gặp nạn và thiệt mạng.

Theo camera giám sát của tòa chung cư ghi lại thì người đàn ông này gặp nạn khi chiếc thang máy xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Khi anh ta đang di chuyển ra khỏi thang máy thì bất ngờ thang máy hoạt động, nó khiến anh lập tức bị kẹt giữa thang máy và sàn tòa nhà.
Lúc xảy ra sự việc với nạn nhân trong thang máy và ngoài thang máy đều có người, tuy nhiên sự việc diễn ra quá nhanh, những người xung quanh không kịp trợ giúp gì. Những người có mặt ở phía ngoài lúc này chỉ kịp nhìn nạn nhân 1 cái và quay mặt đi vì sự việc quá kinh khủng. Những người ở trong thang máy thì sau đó bị nhốt lại trong thang, họ không thể thoát ra ngoài được.
Sau đó lực lượng lính cứu hỏa đã phải nỗ lực hết mình để cứu những người trong thang máy ra ngoài cũng như giải cứu thi thể nạn nhân ra ngoài. Do cú va chạm quá mạnh nên nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Người đàn ông 30 tuổi gặp nạn ở thang máy

Được biết nạn nhân đã chuyển tới đây vài năm trước, anh đã sử dụng thang máy ở khu chung cư này thường xuyên, và đã có lần từng phàn nàn với cha mẹ về chiếc thang máy trong tòa nhà.
Thang máy là thiết bị phổ biến và khá quen thuộc ở các khu chung cư hiện nay, thậm chí cả nhà tư nhân. Tuy nhiên việc sử dụng thang máy sao cho an toàn thì không phải ai cũng biết.
Việc thang máy xảy ra các sự cố là điều không thể tránh khỏi, bởi thang máy là máy móc thiết bị. Tuy nhiên để hạn chế các sự cố thang máy xảy ra, thậm chí xử lý các sự cố trước khi nó kịp xảy ra thì mỗi chiếc thang máy khi đưa vào hoạt động cần được kiểm định an toàn, cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng tháng, cần thay thế những thiết bị không còn đảm bảo an toàn hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
Ngoài ra người sử dụng thang máy cần sử dụng thang máy đúng cách, thực hiện các nội quy trong quá trình sử dụng thang máy.
Hầu hết các sự cố thang máy xảy ra đều do lỗi thiết bị, do không được bảo hành, bảo trì tốt hoặc do lỗi của người sử dụng đã sử dụng sai cách. Để hạn chế các vấn đề trên người sử dụng, chủ sở hữu cần phải lưu ý hơn nữa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông 30 tuổi gặp nạn ở thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp