Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thực hư việc bắt cóc trẻ trong thang máy

Cư dân mạng xã hội vô cùng hoang mang về 1 đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Tại đây cũng không có xác minh chính xác về sự việc được nghi là bắt cóc trẻ con của nhóm người sử dụng thang máy. Tuy nhiên qua hình ảnh camera thang máy ghi lại thì sự việc khá giống với việc dàn dựng để bắt cóc trẻ nhỏ.

Sự việc được cho là xảy ra ở quận Thái Điện, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Sự việc bắt đầu khi 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ con vào thang máy, theo dự đoán có thể đây là 3 mẹ con, sau đó tiếp tục có 3 người phụ nữ, 1 người đàn ông vào cùng.
Sau đó 1 lúc thang máy mở cửa ra, 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ áo xám bước ra khỏi thang máy, tuy nhiên 1 người phụ nữ cố tình giữ cửa thang máy lại, ngã đàn ông cứ ngó nghiêng như để quan sát xung quanh. Sau đó 1 người phụ nữ trong thang máy đã cúi xuống bế cháu bé trong xe đẩy lên và định bước ra khỏi thang máy.
Lúc này do vướng chiếc khăn nên người mẹ kịp thời ngăn lại và ôm lấy đứa bé. Lúc này người đàn ông và người phụ nữ bắt đầu giằng co để tranh đứa nhỏ trên tay người mẹ, cả người mẹ và 3 người được cho là bắt cóc trẻ con giằng co nhau 1 lúc trong thang máy, lúc người mẹ ngã lăn ra sàn nhưng vẫn cố tình ôm ghì lấy đứa trẻ.

Thực hư việc bắt cốc trẻ trong thang máy

Đoạn video được camera thang máy ghi lại, và đăng tải trên mạng xã hội ngay sau đó. Tuy nhiên nó không có trạng thái hay bình luận nào chính xác về sự việc. Nhiều người sau đó vẫn tiếp tục đồn đoán về sự việc.
Trước những hỉnh ảnh được đăng, lại không có 1 lời khẳng định sự việc khiến cho dư luận vô cùng hoàn mang. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra sự việc. Ngay sau đó cảnh sát đã có thông tin chính xác về sự việc được cho là dàn cảnh bắt cóc trẻ nhỏ.
Phía cảnh sát cho biết họ đã điều tra làm rõ, sự việc nghi bắt cóc trẻ nhỏ chỉ là hiểu lầm, tất cả những người trong thang máy đều là người trong gia đình. Sự việc trong thang máy chỉ phát sinh từ mâu thuẫn gia đình, không phải dàn dựng bắt cóc trẻ nhỏ trắng trợn như cư dân mạng vẫn đồn đoán.
Họ cũng cho biết thêm về sự việc. Người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé với người đàn ông trong thang máy là 1 cặp vợ chồng. Do xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly dị và giữa 2 người đang tranh giành quyền nuôi con, nên mới xảy ra sự việc trong thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thực hư việc bắt cóc trẻ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp