Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh cho gia đình

1. Thang máy liên doanh dành cho gia đình hiện nay khá phổ biến trên thị trường với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho xây dựng.

2. Loại thang máy mini liên doanh dành cho gia đình có thể xây dựng khung thang máy bằng phương án đổ cột bê tông, xây tường gạch hoặc có thể làm bằng khung sắt thép. Việc này khá linh hoạt và phù hợp với cả công trình xây dựng mới và công trình nhà cải tạo.
3. Ngoài ra hố pít cho loại thang máy gia đình mini loại liên doanh này không yêu cầu quá sâu như một số loại thang, rất phù hợp với các công trình nhà cải tạo mà bị vướng bể nước hoặc hố ga không đào sâu được.
4. Loại thang máy mini dùng cho gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha bằng cách dùng bộ chuyển đổi để chuyển nguồn điện sang 3 pha, giúp thang máy hoạt động bình thường.
5. Loại thang máy mini liên doanh dành cho gia đình có nhiều mức tải trọng cho người sử dụng lựa chọn, từ to nhất đến nhỏ nhất. Tốc độ có thể hoạt động ở mức 20,30m/ phút đến 90m/p.

Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh cho gia đình

6. Đây là dòng thang sản xuất trong nước từ những nguồn nhập khẩu, vì vậy có nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc để khách hàng lựa chọn.
7. Tuy là thang liên doanh trong nước, nhưng nó được sản xuất trên cơ sở những trang thiết bị nhập khẩu, vì vậy người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và an toàn của thang.
8. Loại thang liên doanh về cơ bản không khác nhiều so với thang nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên giá thành chỉ bằng 1/3 giá của loại thang nhập khẩu nguyên chiếc với cùng cấu hình.
9. Ngoài ra loại thang này có thời gian đặt thang nhanh chóng, lắp đặt gọn nhẹ, an toàn. Thời gian bảo trì, bảo dưỡng an toàn nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt việc thay thế thiết bị cũng nhanh chóng, giá thành thay thế rẻ, phù hợp.
Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, thang máy gia đình đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người tiêu dùng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất. Đây chính là lý do loại thang máy gia đình liên doanh hiện nay nhận được sự tin dùng của khách hàng ngày càng nhiều.
Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dòng thang máy liên doanh dành cho gia đình. Khách hàng có nhu cầu mua thang phải tìm hiểu kỹ càng, có cái nhìn tổng quát để có thể lựa chọn được chiếc thang máy hợp lý và ưng ý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm của dòng thang máy liên doanh cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp