Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đặc điểm ưu việt của thang máy gia đình

* Thiết bị chính được nhập khẩu.
Điều đặc biệt ở thang máy gia đình loại liên doanh trong nước là các thiết bị chính được nhập khẩu chính hãng từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới. Vì vậy người sử dụng khi mua loại thang máy này sẽ có giá thành thang hợp lý với chất lượng thang ổn định, hoạt động êm ái và an toàn khi sử dụng.

 * Cabin và khung cơ khí gia công trong nước.

Ưu điểm nổi trội của loại thang máy gia đình liên doanh chính là khung cơ khí được gia công trong nước, cabin được trấn bằng loại inox nguyên tấm nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy ngoài phần giá thành rẻ thì loại thang máy này có thể phù hợp với mọi loại kích thước, sản xuất dựa theo kích thước thực tế của từng gia đình.
Về các mẫu nội thấy như trần, sàn, tay vịn, bảng butong, vách...khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cả về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.

Đặc điểm ưu việt của thang máy gia đình

* Tiết kiệm diện tích.
Loại thang máy gia đình liên doanh sản xuất trong nước có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm diện tích xây dựng, phù hợp với đủ các loại công trình, bao gồm cả các công trình có diện tích xây dựng nhỏ nhất, những loại công trình mà thang máy nhập khẩu nguyên chiếc không thể lắp đặt được.

* Về tính năng an toàn của thang máy.

Loại thang máy liên doanh trong nước trên cơ sở thiết bị nhập khẩu chính hãng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: thắng cơ, bộ khống chế vận tốc, du giảm trấn, cảm biến cửa, cứu hộ tự động, báo quá tải.... vì vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của thang.
Với hàng loạt các ưu điểm khiến thang máy gia đình liên doanh trở thành loại thang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với tốc độ lắp đặt ngày càng nhiều.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đặc điểm ưu việt của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp