Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lưu ý ở thang máy công cộng

Một người phụ nữ bị gã thanh niên theo từ ngoài vào tận thang máy của 1 khu chung cư ở thành phố Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Người phụ nữ không hề hay biết về ý định cũng như hàng động lạ của kẻ biến thái.

Toàn bộ sự việc chỉ được phát hiện khi camera giám sát của chung cư ghi lại, nạn nhân của sự việc cũng khá bất ngờ vì lúc đó cô không hề hay biết gì.
Sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối, khi nạn nhân mở cửa tầng 1 tòa chung cư để đi vào lối chờ thang máy. Lúc này phía sau người phụ nữ là 1 gã thanh niên khá trẻ đi vào luôn.
Sau khi bước vào sảnh chờ thang máy gã đàn ông luôn tìm cách lẫn tránh người phụ nữ, hắn luôn di chuyển ra phía sau nạn nhân để lợi dụng thời cơ ra tay. Lúc này người phụ nữ cũng không nghi ngờ gì, cô nhân gọi thang máy và đứng chờ như bình thường, không ngờ lợi dụng cô không để ý hắn đã cố tình cúi sát xuống và hôn vào mông có. Có lẽ do hắn làm khá nhanh và nhẹ nhàng nên cô không phát hiện ra.
Khi thực hiện trót lọt hắn lại tiếp tục cúi xuống hôn thêm lần nữa, cô gái vẫn không hề hay biết, cô vấn đứng im. Lúc này muốn kiểm tra hộp thư bên cạnh xem có đồ chuyển phát của mình đến không nên cô gái đã cúi xuống kiểm tra, lúc này hắn tiếp tục hôn vào mông cô gái. Nhưng hành động của hắn lần này đã bị cô gái phát hiện.

Lưu ý ở thang máy công cộng

Ảnh minh họa

Khi cô gái nghi ngờ đã đứng phắt dậy, quay đầu về phía gã thanh niên, hắn cũng khá nhanh chóng, đã kịp thời đứng thảng dậy xem điện thoại và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Cô gái không cảm thấy sợ hãi cho tới khi cô đến phòng quản lý và nhờ trích xuất lại camera an ninh mới phát hiện sự việc, lúc này cô gái tỏ ra khá hoảng sợ trước thành động biến thái của gã thanh niên chờ thang máy cùng mầ lúc trước cô không hề phát hiện ra.
Sự việc quấy rối trong thang máy cũng như chỗ vắng là hành động xảy ra khá nhiều trong thời gian gần đây, nhất là với chị em phụ nữ. đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ngay sau đó, nó như là 1 lời cảnh báo đối với chị em phụ nữ về hành động biến thái của những kẻ biến thái trong xã hội.
Để tránh khỏi bị quấy rối hoặc tấn công khi sử dụng thang máy hoặc ở nơi ít người qua lại, cách tốt nhất là chị em cần chú ý quan sát xung quanh, không chú trong vào điện thoại hoặc bất kể vật gì. Việc quan sát sẽ giúp chị em sớm phát hiện ra ý đồ xấu của những người xung quanh, từ đó chủ động bảo vệ mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lưu ý ở thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp