Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cư dân nháo nhào thoát khỏi thang máy chung cư

Thang máy chung cư HH3A Linh Đàm bất ngờ xảy ra sự cố khi đang do chuyển, nó khiến 8 người đang trong thang lúc này bị mắc kẹt lại trong thang.

Sự việc kẹt thang máy được xác nhận xảy ra vào khoảng hơn 7 giờ tối khi nhiều cư dân đang di chuyển về nhà sau giờ làm việc, lúc này thang máy tải khách bất ngờ xảy ra sự cố, nó khiến những người có mặt trong thang máy được phen hoảng hốt, sợ hãi.
Rất may bảo vệ trực ca ở chung cư đã được huấn luyện giải cứu người mắc kẹt khi thang máy xảy ra sự cố. Vì vậy khi nhận được tin báo thì bảo vệ lập tức đến cạy cửa, đồng thời bắc ghế để giải cứu toàn bộ cư dân mắc kẹt trong thang máy ra ngoài. Theo bảo vệ chung cư thì sự việc xảy ra trong khoảng thời gian chỉ khoảng 5 phút là được giải cứu, vì vậy không ai bị thương hoặc do sợ hãi mà ngất sỉu.
Sau khi giải cứu xong người ra khỏi thang máy thì bảo vệ tòa nhà đã ngắt điện thang máy, dừng hoạt động của chiếc thang xảy ra sự cố để chờ kỹ thuật thang máy đến kiểm tra và xử lý.

Cư dân nháo nhào thoát khỏi thang máy chung cư

Sự cố thang máy là việc khó tránh khỏi, bởi thang máy là 1 loại máy móc thiết bị. Tuy nhiên sự cố thang máy nếu được xử lý đúng cách thì không có gì đáng lo ngại, những người kẹt thang chỉ cần bình tĩnh chờ được giải cứu, và người giải cứu phải là người có chuyên môn, kỹ thuật, hoặc là người có kinh nghiệm, đã được đào tạo về cách giải cứu người khi kẹt thang máy. Những người không hiểu biết về thang máy, chưa được huấn luyện về các giải cứu người không nên tham gia giải cứu, bởi trong quá trình giải cứu họ có thể vô tình gặp nguy hiểm hoặc tạo ra nguy hiểm cho những người được giải cứu.
Có nhiều các sự cố thang máy xảy ra, tuy nhiên hầu như không có ai gặp nạn với các sự cố thang máy. Trong số những sự cố thang máy xảy ra, đa phần người gặp nạn là những trường hợp giải cứu không đúng cách, từ đó dẫn đến những nguy hiểm cho người kẹt thang.
Để hạn chế các sự cố thang máy, đặc biệt là thang máy chung cư, thang máy ở những nơi được sử dụng nhiều, thì cách tốt nhất là bảo trì, bảo dưỡng thang đúng định kỳ, cần thay thế những thiết bị, những linh kiện thang máy không còn đảm bảo chất lượng, cần cải tạo những thang máy đã qua sử dụng nhiều năm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cư dân nháo nhào thoát khỏi thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp