Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những điều cư dân chung cư cần quan tâm

Chung cư là loại hình nhà ở nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Đây là mô hình nhà ở ngày càng được nhân rộng bởi những ưu điểm vượt trội như trình độ dân trí cao, an toàn, sạch sẽ, rất hợp với các gia đình trẻ hoặc người già.

Tuy nhiên sinh sống ở chung cư người dân cũng cần hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Một số lưu ý khi sinh sống ở chung cư như:
- Phải chắc chắn ban công an toàn.
Ban công thường là nơi giúp căn hộ chung cư được thoáng đãng hơn, là nơi nhiều gia đình trồng cây xanh..tuy nhiên ban công chủ yếu được để hở, phía dưới chỉ làm 1 hàng rào sắt, phía trên để trống. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt trẻ nhỏ, thì ban công cần được bảo vệ bằng lưới an toàn hoặc sắt, inox để chắn kín phần hở.
Đã có rất nhiều các sự cố đau lòng xảy ra ở các chung cư từ lỗ hổng của lưới an toàn. Đặc biệt với trẻ nhỏ, những bé hiếu động, tò mò, chúng có thể bắc ghế ngoài lan can để chơi. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình thì phương án bảo vệ ban công, các cửa sổ ở các tầng là điều rất cần thiết.

Những điều cư dân chung cư cần quan tâm

- Cần chú ý hệ thống báo cháy ở các gia đình:
Chung cư là môi trường sống tập thể, vì vậy khó tránh khỏi những rủi ro có thể ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Để đảm bảo an toàn cho gia đình thì khi chuyển về sinh sống người dân cần chắc chắn căn hộ có hệ thống báo cháy tự động, và đảm bảo rằng hệ thống này vẫn hoạt động qua năm tháng sử dụng.
- Quan tâm đến vấn đề sử dụng thang máy của con cái.
Như chúng ta đã biết, thang máy là thiết bị di chuyển chính ở các khu chung cư, nếu không có thang máy thì sẽ rất khó di chuyển. tuy nhiên việc di chuyển bằng thang máy cũng sẽ có những rủi ro có thể xảy ra, những rủi ro này đặc biệt tăng cao so với những đứa trẻ.
Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thì các gia đình cần có trách nhiệm dạy con trẻ sử dụng thang máy, trường hợp này chỉ áp dụng với trẻ đã lớn và có đủ nhận thức, còn lại với những trẻ nhỏ nếu sử dụng thang máy cần có người lớn đi kèm để tránh tình trạng kẹt tay, vấp ngã, hoặc xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng thang máy, thì chúng sẽ không biết cách sử lý.
Ngoài ra những cư dân sống ở chung cư dần chú ý để tạo ra 1 môi trường sống văn minh, hiện đại. tránh làm ồn, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, giữ gìn vệ sinh công cộng...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những điều cư dân chung cư cần quan tâm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp