Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị phạt 18 tháng tù vì ôm bé gái trong thang máy

Theo cáo trạng của viện kiểm soát quận 4 thì hung thủ đi cùng thang máy với nạn nhân lên tầng 11 của chung cư Galaxy 9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi đi trong thang máy hung thủ đã có hành vi dùng tay sờ má, áp sát mặt mình vào mặt cháu bé đi cùng rồi sau đó buông ra.

Khi bị người lạ áp vào má cháu bé đã phản ứng, cháu che mặt lại sau đó di chuyển lại đứng gần cửa thang máy. Tuy nhiên hung thủ lại tiếp tục tiến lại gần, dùng tay choàng qua vai phải cháu bé, kéo cháu lùi về phí mình, lúc này cháu bé phản ứng, cúi khom người xuống dưới.
Sau đó thang máy dừng tầng, mở cửa, cháu bé đã hớt hãi chạy về nhà trong sự sợ hãi và kể cho gia đình nghe sự việc. ngay sau đó gia đình đã yêu cầu ban quản lý chung cư trích xuất camera thang máy để kiểm tra sự việc.
Ngay sau khi sự việc được kiểm tra rõ ràng, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng, đồng thời đăng tải hình ảnh do camera thang máy ghi lại lên mạng xã hội, tại đây cơ quan chức năng đã nhận định hành vi của hung thủ là mối đe dọa cho xã hội, vì vậy ngay sau đó sự việc được truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bị phạt 18 tháng tù vì ôm bé gái trong thang máy

Sau đó đã diễn ra nhiều phiên tòa xét xử nhằm kết luận cuối cùng để xem xét về tội danh, sau đó tòa nhiều lần dừng để điều tra tiếp. Nhưng kết luận cuối cùng vẫn là hung thủ có hành vi như vậy với cháu bé là phạm tội dâm ô người dưới 16 tuổi. Cuối cùng tòa án kết tội hung thủ tội dâm ô người dưới 16 tuổi và lãnh án 18 tháng tù giam.
Thang máy vốn là không gian chật hẹp, nếu là thang máy làm bằng kính thì người ngoài có thể quan sát vào trong, tuy nhiên các thang máy làm bằng vật liệu inox hoặc các vật liệu khác thì khi cửa đóng lại sẽ kín bưng. Lợi dụng điểm này những kẻ xấu thường hay ra tay với chị em phụ nữ, người già, thậm chí là còn xảy ra tình trạng cướp giật ngay tại đây.
Để hạn chế những sự cố tương tự có thể xảy ra thì các gia đình có cháu nhỏ không nên cho sử dụng thang máy khi không có người giám sát. Phụ nữ hoặc chị em gái khi sử dụng thang máy nên chú ý quan sát, vào thời điểm vắng người tốt nhất không sử dụng thang máy với những người lạ có hành vi không tốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị phạt 18 tháng tù vì ôm bé gái trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp