Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thanh niên bị sàm sỡ trong thang máy

Một đoạn video đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao về 1 clip khi nam thanh niên giao hàng bị hai người phụ nữ sàm sỡ trong thang máy, điều đáng nói là 2 người phụ nữ phải đáng tuổi mẹ của thanh niên.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h đêm, khi thanh niên đang đi giao hàng tại khu chung cư, ngay khi vào thang máy tại chung cư thuộc khu vực Quảng Đông thì xảy ra sự cố.
Nam thanh niên giao hàng có lẽ là sinh viên làm thêm, cậu chỉ khoảng 20 tuổi, mặc đồ đồng phục giao hàng, khi đến chung cư cậu sử dụng thang máy để di chuyển, lúc này thang máy có 2 người phụ nữ trung niên mặc áo màu đỏ, khi thấy nam thanh niên 2 người phụ nữ liền ôm mặt cậu và hôn lên mặt.

Thanh niên bị sàm sỡ trong thang máy

ảnh minh họa

Điều khiến những người xem video không khỏi ngạc nhiên đó chính là thái độ của nam thanh niên. Cậu không hề có chút phản ứng nào, không bất ngờ hay ngạc nhiên khi bị hôn, cậu đứng yên không có chút phản kháng hoặc thái độ nào khác. Hai người phụ nữ sau khi hôn cậu thì tỏ về rất vui vẻ, ngay khi thang máy mở cửa cả 3 lại cùng nhau bước ra ngoài.
Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự tò mò của mọi người. một số khác sau khi xem thì đưa ra bình luận rằng những người này có quen biết nhau nên mới như vậy. Nhiều người khác thì cho rằng có thể họ có quan hệ họ hàng với nhau nên cậu thanh niên mới không có phản kháng gì. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng hai người phụ nữ biến thái, hành động thiếu suy nghĩ, gây ảnh hưởng đến người khác cũng như văn hóa, thuần phong mỹ tục.
Các sự cố sàm sỡ trong thang máy ngày càng xảy ra nhiều hơn, các đối tượng bị lạm dụng ở đây chủ yếu là các bé gái và chị em phụ nữ. để hạn chế bớt tình trạng này hiện nay đa số các thang máy ở khu chung cư đều được lắp đặt camera an ninh để giám sát, đồng thời cũng có các điều luật mới được bổ sung đưa ra hình phạt thích đáng cho những kẻ xấu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thanh niên bị sàm sỡ trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp