Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách xử lý khôn ngoan nhất khi thang máy có sự cố

Thang máy là thiết bị gắn liền với cuộc sống hiện đại, ngày nay thang máy có mặt ở khắp mọi nơi, việc sử dụng thang máy cũng dần trở nên phổ biến, đơn giản hơn. Tuy nhiên thang máy là máy móc thiết bị, vì vậy nó khó có thể tránh khỏi những sự cố trong quá trình sử dụng.

Để sử dụng thang máy an toàn người sử dụng không chỉ sử dụng thang máy đúng cách, mà còn phải biết xử lý các tình huống có thể xảy ra với thang máy.
Một số những hướng dẫn cho người sử dụng cần chú ý khi thang máy gặp sự cố như là:
+ Việc đầu tiên 1 người bị kẹt thang máy cần nghĩ tới là thoát khỏi thang máy an toàn. Để thoát khỏi thang máy an toàn cần chú ý như bấm nút mở cửa, nhấn các tầng khác xem thang có di chuyển và mở cửa không. Nếu trường hợp thang máy không mở cửa để thoát ra ngoài thì hãy nhấn ngay nút chuông báo động để gọi cứu hộ.

Cách xử lý khôn ngoan nhất khi thang máy có sự cố

+ Sử dụng thiết bị an toàn tự động của thang máy. Đa số các thang máy tải khách đều được lắp đặt hệ thống an toàn để giúp người sử dụng được an toàn trong các trường hợp. nếu trong trường hợp mất điện thì hệ thống an toàn cứu hộ tự động sẽ tự động đưa thang trở về tầng gần nhất và mở cửa cho người trong thang ra ngoài.
+ Không tự ý cậy cửa để thoát ra ngoài khi không có sự trợ giúp. Đã từng có rất nhiều các sự cố thang máy xảy ra, nhiều sự cố để lại hậu quả nặng nề. Nhưng hầu hết các sự cố đấy nguyên nhân dẫn đến đều do sự thiếu hiểu biết của người sử dụng, họ tự ý cậy cửa và thoát ra ngoài khi thang gặp sự cố, hậu quả là có thể bị kẹt hoặc ngã xuống hố thang.
Thang máy là máy móc, thiết bị vì vậy khó tránh khỏi những sự cố có thể xảy ra, để hạn chế các sự cố có thể xảy ra thì cách tốt nhất là quan tâm chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng thang máy thật tốt. Trong quá trình sử dụng thang máy người sử dụng cần chú ý tránh sử dụng những thang máy kém chất lượng, loại thang đã quá cũ kỹ và xuống cấm trầm trọng. Đồng thời cần sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đưa ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách xử lý khôn ngoan nhất khi thang máy có sự cố

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp