Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số sai sót thường gặp khi xây dựng hố thang máy gia đình

Hoàn thiện được thang máy trong gia đình chúng ta cần thực hiện nhiều công đoạn, nhiều quá trình khác nhau. Có thể hoàn thiện một cách chuẩn xác mới đảm bảo quá trình ứng dụng thang máy có được chất lượng cao, đưa vào sử dụng đạt hiệu quả lý tưởng như mong đợi. Thi công và hoàn thành được hố thang máy là điều quan trọng cần đảm bảo mới giúp thiết bị sớm được đưa vào sử dụng hiệu quả như yêu cầu. Tìm hiểu để biết được một vài sai sót thường gặp phải trong quá trình xây dựng hố thang để việc tránh tình trạng không mong muốn xuất hiện được đảm bảo chuẩn xác.

 * Hố thang máy thi công sai kích thước.

Đây là một sai lầm, một vấn đề khá thường xuyên xuất hiện và gây ra những phiền toái, những ảnh hưởng không mong muốn của mỗi người. Tìm hiểu thông tin để đưa ra được quyết định chuẩn xác, có thể chủ động tránh những sai sót xuất hiện là điều quan trọng cần được chú ý. Lúc đó quyết định khi được đưa ra là hợp lý, đảm bảo đem lại hiệu quả sử dụng cao như mỗi người mong muốn.
Mỗi bộ thang máy khi được sản xuất và cung cấp cho nhu cầu của từng nhà thì yêu cầu đối với kích thước có những khác biệt nhất định.

Một số sai sót thường gặp khi xây dựng hố thang máy gia đình

Từ tải trọng thực tế, từ diện tích dành cho thiết bị trong mỗi công trình mà thiết bị cần hoàn thiện có những khác biệt nhất định ở kích thước. Bởi thế khi thi công hố thang cần tuân thủ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đúng bản vẽ và hoàn thành với kích thước chuẩn xác. Lúc đó lắp đặt và đưa thiết bị vào sử dụng mới có được kết quả như ý.
Tuy nhiên trong thực tế việc thi công hố thang máy không chuẩn xác ở kích thước khá thường xuyên xuất hiện. Nguyên nhân có thể do yếu tố chủ quan, cũng có thể do yếu tố khách quan gây ra. Vì vậy chủ động nắm bắt thông tin để đưa ra phương án xử lý thích hợp là việc quan trọng cần thực hiện.
* Không thi công tiếp địa cho thang máy.
Thang máy gia đình đưa vào sử dụng hoạt động theo phương thẳng đứng, di chuyển từ tầng thấp nhất tới tầng cao nhất của mỗi công trình giúp việc đi lại của con người được hỗ trợ thuận lợi và hiệu quả nhất. Và để cabin của thang máy có thể hoạt động an toàn và hiệu quả thì hệ thống tiếp địa cần được hoàn thiện đầy đủ, theo đúng tiêu chuẩn bởi nó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng và cần thiết.
Nhiễu trong quá trình thang máy vận hành được triệt tiêu hoàn toàn, đảm bảo sự an toàn cần thiết cho người dùng thiết bị. Khi hoàn thành đầy đủ tiếp địa dành cho thang máy thì nâng cao hiệu quả sử dụng của thang máy cho mỗi thành viên trong gia đình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
* Thiếu không gian cho hộp button gọi tầng.
Thi công hố thang yêu cầu cần dành ra vị trí trống nhất định để lắp đặt button gọi tầng ở mỗi tầng trong ngôi nhà. Tuy nhiên thực tế khi trát và hoàn thiện bề mặt ngoài của hố thang máy có khá nhiều gia đình quên mất điều này. Nó khiến chúng ta hao tốn về thời gian, công sức và chi phí để khắc phục.
Trong khi bảng button gọi tầng bên ngoài phòng máy là không thể thiếu, nó đảm bảo giúp việc gọi thang để sử dụng được hỗ trợ tốt. Bởi thế, khi thi công hố thang cần chú ý với vị trí kỹ thuật này, tránh việc quên không hoàn thiện tốt khiến việc lắp đặt và ứng dụng thang máy trong ngôi nhà xuất hiện những phiền toái mà chúng ta hoàn toàn không hề mong muốn gặp phải.
* Bỏ quên đà lanh tô giữa tầng trong hố thang.
Khi thi công hố thang máy, khoảng cách 1.5m cần được hoàn thiện điểm bắt ray dẫn hướng cho cabin và đối trọng của thiết bị. Đổ đa lanh tô tại những vị trí này là yêu cầu bắt buộc cần thực hiện mới đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng. Lúc đó việc thiết bị hoạt động an toàn và hiệu quả được đảm bảo tới mức tối đa.
Tuy nhiên, tình trạng bỏ quên, không làm đà lanh tô giữa tầng trong khu vực hố thang máy là điều có thể xuất hiện, dễ dàng xảy ra ở bất kỳ công trình nào. Đặc biệt đối với những công trình nhỏ như nhà riêng thì việc bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng này khá thường xuyên xuất hiện.

Một số sai sót thường gặp khi xây dựng hố thang máy gia đình

* Thiếu móc treo pa lăng trên nóc phòng máy.

Kéo thiết bị lên khu vực phòng máy, hay hỗ trợ trong quá trình lắp đặt, thay thế cáp tải của móc treo pa lăng đòi hỏi quá trình thi công cần được hoàn thành đầy đủ. Việc thiếu đi móc treo pa lăng tại nóc phòng máy ảnh hưởng lớn tới lắp đặt, sử dụng và bảo hành, sửa chữa thang máy trong suốt thời gian dài sau này.
Mua thang máy chất lượng, hoàn thiện chuẩn xác đúng tiêu chuẩn là những vấn đề quan trọng cần chú ý. Đối với việc thi công hố thang có nhiều vị trí kỹ thuật nhỏ cần được hoàn thiện đầy đủ. Quyết định khi được đưa ra cần chuẩn xác, kỹ lưỡng trên từng chi tiết mới giúp quyết định cuối cùng khi được đưa ra là thích hợp. Chọn đơn vị thi công uy tín, hỗ trợ đầy đủ, giám sát chặt chẽ để hố thang máy khi được hoàn thiện đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo thang máy sớm được đưa vào sử dụng với khả năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số sai sót thường gặp khi xây dựng hố thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp