Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hành động xấu trong mùa dịch Corona

Hành động khạc nhổ nơi công cộng là hành động thiếu lịch sự, đặc biệt trong lúc dịch virus corona đang bùng phát và hoành hành khắp nơi.

Vụ việc xảy ra tại singapore về hành động khạc nhổ nước bọt vào nút bấm thang máy ở trạm đường sắt hạng nhẹ rumbia khiến nhiều người bức xúc và e ngại khi sử dụng thang máy nơi đây.
Hành động thiếu ý thức trong mùa dịch đến từ 3 thiếu niên 15 tuổi, mặc dù hành động của những đứa trẻ này xuất phát từ hành vi phạm tội do nghịch ngợm, tuy nhiên nó lại là 1 hành vi phạm tội.
Hành động của những đứa trẻ này được camera an ninh nghi lại, dựa vào hình ảnh trong camera để đội cảnh sát xác định được danh tính của 3 thanh niên. Qua hình ảnh camera cho thấy 3 thanh niên đã nhổ nước bọt vào nút bấm của thang máy khi chúng sử dụng thang.

Hành động xấu trong mùa dịch Corona

Mặc dù được xác định nguyên nhân xảy ra là do nghịch ngợm, tuy nhiên nếu bị kết án thì 3 thanh niên này vẫn phạm tội theo bộ luật hình sự của nước này, và chúng có thể bị bỏ tù đến 2 năm hoặc có thể bị phạt hành chính. Và xấu hơn nữa chúng có thể vừa bị phạt hành chính, vừa bị bỏ tù.
Cảnh sát cho biết cho dù đó chỉ là hành động nghịch ngợm, tuy nhiên những đứa trẻ này cũng khá lớn, chúng có thể nhận thức về hành vi của mình, vì vậy cần có quan điểm cũng như các xử lý nghiêm khắc để tránh tình trạng tương tự có thể xảy ra. Tránh những ảnh hưởng đến người xung quanh, đặc biệt trong mùa dịch corana đang diễn biến và lây lan khắp nơi.
Trước 3 thanh niên người singapore thì có 1 người đàn ông Trung Quốc cũng từng bị bắt giam vì hành động tương tự. Người này nổ nước bọt liên tiếp lên khăc giấy và sau đó chà liên tục lên các nút bấm thang máy khi ông này sử dụng thang máy. Hành động của người đàn ông khiến người dân vô cùng bức xúc, đặc biệt khi Trung Quốc đang là nơi đang là tâm điểm của dịch virus corana nơi cướp đi sinh mạng của khoảng 2.000 người.
Để hạn chế lây lan dịch bệnh cũng như bị nhiễm bệnh thì ngoài hành động tự bảo vệ mình như rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang thì mọi người nên ý thức về các việc làm của mình nơi công cộng, đặc biệt việc khạc nhổ nước dãi hoặc các hành động tương tự.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hành động xấu trong mùa dịch Corona

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp