Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quy định mới cho người sử dụng thang máy tại Singapore

Đại dịch corona lây lan ra nhiều nước trên thế giới với tốc độ lây lan 1 cách chóng mặt, thiệt hại về người vô cùng lớn lao. Những nước có dịch hiện đang cố gắng kiểm soát tình hình, nhằm tránh lây lan ra diện rộng.

Để hạn chế dịch lây lan tại các khu chung cư, các tòa nhà cao tầng nơi có nhiều người sinh sống và qua lại hàng ngày thì một tòa nhà tại Singapore đã đưa ra biện pháp mới cho việc sử dụng thang máy.
Thang máy là thiết bị tiếp xúc trực tiếp giữa tay người nọ với người kia khi dùng nút bấm điều khiển thang. Hơn nữa thang máy có không gian khá chật hẹp, vì vậy nếu 1 người có bệnh vào thang máy những người còn lại sẽ rất dễ bị lây bệnh. Vậy cách phòng tránh lây lan dịch bệnh thì một tòa nhà đã đưa ra biện pháp mới, yêu cầu người sử dụng thang máy đứng theo từng ô vạch chia sẵn, người đứng quay mặt vào tường, từ đó giảm nguy cơ lây lan virut trong không gian nhỏ hẹp của thang máy.
Để thực hiện yêu cầu này với khách sử dụng thang máy thì trong thang máy được kẽ sẵn các ô vuông, phân ra vị trí cho người đứng trong thang, người đứng ở các ô sẽ úp mặt vào vách thang máy. Quản lý tòa nhà còn phân rõ lối đi cho nhân viên trong tòa nhà và khách đến tòa nhà, việc này hạn chế số lượng người đi chung một đường, hạn chế lây lan bệnh từ những người không may bị bệnh di chuyển vào tòa nhà.

Quy định mới cho người sử dụng thang máy tại Singapore

Không chỉ thang máy, ngay cả cổng vào cũng được phân chia lối đi riêng biệt thay vì dùng chung lối đi như trước kia.
Cách làm của ban quản lý tòa nhà được khá nhiều nhân viên hưởng ứng và làm theo, họ cho rằng việc này có thể khiến họ không thể chào hỏi và chuyện trò với đồng nghiệp, người quen khi sử dụng thang máy, tuy nhiên nó là cơ sở đảm bảo hơn cho sức khỏe của mỗi người, vì vậy ai cũng tuân thủ làm theo.
Hiện tại singapore là nơi được đánh giá rất cao về khả năng kiểm soát dịch, tuy nhiên thời điểm hiện tại có khá nhiều du học sinh, người từ nước ngoài trở về, vì vậy tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp thêm.
Ngoài ra thì chính phủ cũng kêu gọi người dân tự ý thức bảo vệ mình, tự cách ly nếu có tiếp xúc với những người có nguy cơ bệnh, đồng thời hạn chế ra đường, hạn chế đến nơi công cộng.
Các quan chức tại Singapore cũng rất hạn chế tiếp xúc, khi họp, họp báo họ được bố trí vị trí ngồi cách xa nhau cả m để đảm bảo hạn chế lây lan dịch.
Để hạn chế dịch bệnh thì không chỉ thực hiện ở các thang máy công cộng, người dân nên tự ý thức bảo vệ mình, hạn chế nơi công cộng, không dùng chung đồ đặc biệt đồ nơi công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quy định mới cho người sử dụng thang máy tại Singapore

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp