Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cô gái dằn mặt kẻ biến thái trong thang máy

Cảnh báo về nạn quấy rối trong thang máy vẫn thường được đưa tin trên mạng xã hội, những cảnh báo này chủ yếu muốn giúp người sử dụng thang máy hãy chú ý cảnh giác, tự bảo vệ bản thân cũng như người thân của mình mỗi khi sử dụng thang máy.

Do đặc thù riên biệt của thang máy là kín mít khi hoạt động, những người ở trong không quan sát được ra ngoài và những người ở ngoài cũng không nhìn vào trong được, chính vì vậy những kẻ xấu lợi dụng điểm này để ra tay.
Có rất nhiều phụ nữ khi sử dụng thang máy bị xàm sỡ bởi những kẻ biến thái, và không ít chị em trong số đó đành im lặng cho qua chuyện vì tư tưởng dù sao cũng không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên chính sự im lặng ấy đã khiến những kẻ biến thái có thêm cơ hội để ra tay với những người khác. Điều đáng sợ nhất là khi chúng ra tay với những bé gái khi sử dụng thang máy 1 mình.
Mới đây một video đăng tải trên mạng xã hội nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem. Đoạn video cho thấy sự dũng cảm của cô gái khi phản kháng mạnh mẽ khi bị kẻ biến thái xàm sỡ.
Đoạn video được ghi lại khá chi tiết cho thấy kẻ xàm sỡ ban đầu còn giữ cửa để 2 mẹ con của cô gái di chuyển vào thang khá lịch sự. Mọi chuyện khá bình thường khi họ cùng di chuyển trong thang máy.

Cô gái dằn mặt kẻ biến thái trong thang máy

ảnh minh họa

Nhưng đến khi thang máy mở cửa, 2 mẹ con cô gái bước ra ngoài thì nam thanh niên biến thái bắt đầu hiện hình, hắn lập tức di chuyển theo cô gái ra sát cửa thang máy, sau đó đưa tay sờ vào vòng 3 của cô. Hắn tưởng cô gái đã di chuyển ra khỏi thang máy nên sẽ dễ dàng bỏ qua và di chuyển tiếp, tuy nhiên hắn đã nhầm, cô gái lập tức đáp trả gay gắt về hành động của gã biến thái, thậm chí cô còn chỉ thẳng mặt thanh niên này để cảnh cáo.
Chưa thỏa cơn tức, cô gái còn xông vào dùng túi xách đánh kẻ biến thái túi bụi, cả cô con gái nhỏ đi cùng cũng giúp sức mẹ đánh kẻ biến thái tới tấp, hắn ngay sao đó phải di chuyển ra khỏi thang máy và bỏ đi.
Rất nhiều những người chứng kiến đoạn clip được camera thang máy ghi lại cho rằng cô gái đã hành động khá đúng, nên dạy cho hắn 1 bài học để sau này hắn không dám dở trò biến thái với người khác.
Để hạn chế bị xàm sỡ thì người sử dụng cần chú ý:
+ Luôn quan sát xung quanh mỗi khi sử dụng thang máy.
+ Không ăn mặc quá hở hang khi sử dụng thang máy.
+ Nếu vào thời điểm vắng vẻ thì không nên sử dụng thang máy chung với những người lạ, đặc biệt những người có biểu hiện không bình thường.
+ Nếu gặp kẻ biến thái hãy hô to để mọi người còn giúp đỡ, đồng thời dạy cho kẻ biến thái 1 bài học nhớ đời.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cô gái dằn mặt kẻ biến thái trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp