Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách ly cả chung cư vì 1 người dương tính Covid19

Sự việc xảy ra tại chung cư Tân Hoàng Minh tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa – Hà Nội, nơi bệnh nhân số 148 dương tính với covid-19. Bệnh nhân từ Pháp đến Việt Nam từ ngày 12 – 3, đến sau ngày 19 – 3 thì phát hiện bệnh nhân dương tính với covid – 19, trong khoảng thời gian này bệnh nhân đã di chuyển đến nhiều các địa điểm khác nhau ở Hà Nội.

Sau khi phát hiện sự việc chính quyền địa phương đã nhanh chóng có biện pháp phòng dịch và cách ly người dân các gia đình ở đây. Hiện tại chung cư Tân Hoàng Minh có khoảng gần 1.000 người sinh sống, và hiện tại chung cư đã bị cách ly hoàn toàn với bên ngoài để tránh trường hợp có dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.
Hiện tại cơ quan chức năng quận đống đa đã điều tra ban đầu và xác minh người này có tiếp xúc với gần 12 người khác, hiện tại bệnh nhân đã được chuyển đến bệnh viện Lâm sàng Nhiệt đới cơ sở 2 để điều trị.
Ngoài ra cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành khử khuẩn toàn bộ môi trường tại nhà bệnh nhân, đồng thời khử khuân cả sàn tầng 8 và toàn bộ thang máy, sàn tầng 1 của tòa chung cư Tân Hoàng Minh để đảm bảo an toàn cho cư dân.

Cách ly cả chung cư vì 1 người dương tính Covid19

Bên cạnh đó cơ quan chức năng còn yêu cầu ban quản lý trích xuất camera thang máy, camera tòa nhà, xác định những người có tiếp xúc gần với bệnh nhân trong thời gian từ 12 đến 19 tháng 3 để có phương án cách ly, và thông báo rộng cho cư dân tòa nhà để xem ai có tiếp xúc gần với bệnh nhân thì tự khai báo để sớm cách lý.
Hiện tại để khống chế dịch bệnh, cơ quan chức năng đã tiến hành khoanh vùng những nơi bệnh nhân đã di chuyển đến ăn uống, mua sắm, vui chơi, sau đó đã liệt kê danh sách lại để thông báo với người dân, những ai nếu đã đến các địa điểm trên để có biện pháp cách ly hợp lý.
Tình hình dịch bệnh diễn biến khá phức tạp, chính phủ có yêu cầu người dân nên có biện pháp bảo vệ bản thân và gia đình. Hạn chế đến nơi công cộng, hạn chế ra đường, tránh tụ tập đông đúc, thường xuyên rửa tay với xà phòng, nước diệt khuẩn đặc biệt sau khi sử dụng thang máy công cộng hoặc đến những nơi công cộng về. cần phải đeo khẩu trang khi di chuyển ra đường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách ly cả chung cư vì 1 người dương tính Covid19

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp