Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị đánh vì cướp túi xách trong thang máy

Thang máy là thiết bị di chuyển của nhà cao tầng, hiện nay đây gần như là thiết bị di chuyển chính của người dân ở các tòa nhà cao tầng.

Đặc điểm chung của tất cả các thang máy là có không gian nhỏ hẹp, kín, khi đã đóng cửa những người phía trong sẽ không quan sát được bên ngoài, những người bên ngoài không nhìn được vào trong, (ngoại trừ thang kính). Lợi dụng đặc trưng riêng của thang máy nhiều kẻ xấu chọn đây là địa điểm ra tay cướp, thậm chí xàm sỡ phụ nữ.
Mới đây 1 tên cướp khi ra tay cướp túi xách của 1 bé gái trong thang máy, đã nhận lại bài học cay đắng khi bị cô bé dậy cho 1 bài học nhớ đời bằng võ công.
Sự việc được camera giám sát ghi lại khá rõ nét. Một bé gái di chuyển vào thang máy, lúc này thang máy có mình cô gái, ngay sau đó 1 gã đàn ông bước vào cùng. Mọi chuyện khá bình thường cho đến khi cửa thang máy mở ra, gã đàn ông lộ rõ ý đồ của hắn. Thấy cô gái nhỏ, lại là con gái chân yếu tay mềm nên hắn ra tay cướp túi xách của cô gái ngay khi cửa thang máy mở ra.

Bị đánh vì cướp túi xách trong thang máy

Bản thân tên cướp không ngờ được rằng cô gái nhỏ tuổi lại chính là cao thủ võ công. Khi biết mình gặp cướp cô gái đã ra tay không thương tiếc, cô liên tục đánh, đá và hạ gục tên cướp ngay tại sàn thang máy. Tên cướp lúc này biết mình đã cướp nhầm phải đồ của cao thủ nên đành nằm im ở sàn thang máy chịu trận. sau đó không lâu cửa thang máy tiếp tục mở ra, lúc này hắn cố gắng tháo chạy, tuy nhiên cô gái vẫn chưa tha cho hắn mà tiếp tục đuổi theo.
Sự việc sẽ là bài học nhớ đời cho hắn, đó cũng là bài học cho những kẻ có ý định cướp đồ của ai đó khi sử dụng thang máy, đặc biệt là với chị em phụ nữ. bởi họ có thể có vẻ ngoài mềm yếu, nhưng thực chất họ lại là người mạnh mẽ, có võ công và sẵn sàng tấn công lại những kẻ dám dở trò với họ.
Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nó không chỉ với mục đích cảnh cáo những kẻ có ý đồ xấu với chị em phụ nữ khi sử dụng thang máy. Nó còn như 1 lời động viên, khích lệ chị em phụ nữ trong trường hợp bị ai đó bắt nạt, hãy ra tay phản kháng để tự bảo vệ mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị đánh vì cướp túi xách trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp