Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chuyện thang máy mùa dịch

Thang máy là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong mùa dịch, nguyên nhân bởi thang máy khá nhỏ, trật trội, vì vậy những người sử dụng sẽ đứng gần nhau, nó là cơ hội cho virut lây lan ra nhiều, nếu có người nhiễm bệnh đi chung.

Đây cũng là lý do khiến câu chuyện trở nên dở khóc, dở cười khi 1 khách hàng đi siêu thị tại Walmart, Mỹ bị xịt hơi cay vào mặt vì muốn sử dụng chung thang máy trong thời điểm dịch corona đang hoành hành.
Nhiều nhân chứng đứng chờ thang máy cùng cho thay, rắc rối bắt đầu khi một nhóm khách mua sắm tập trung bên ngoài cửa thang máy của khu mua sắm để dùng thang máy di chuyển xuống tầng để xe. Trong số những người đứng chờ có 1 người không đeo khẩu trang, khi cửa thang máy mở người này nhanh chóng bước vào thang. Thay vì giữ cửa chờ những người sử dụng vào cùng thì người này nhanh chóng bấm nút đóng cửa nhanh của thang máy, không cho những người khác di chuyển vào thang.

Chuyện thang máy mùa dịch

Những người đứng chờ thang khác lại không để ý điều này, họ vẫn cố gắng để di chuyển vào thang. Một người khách nhanh chân đã cố gắng lao vào thang máy, lúc này người phụ nữ trong thang máy đã rút hộp xịt hơi cay ở trong ví ra và xịt vào mặt vị khách đang chen vào thang máy.
Nạn nhân la hết thất thanh, sau đó di chuyển ra khỏi thang máy, những người đứng cùng đó đã nhanh chóng té nước lên người bị hại, lực lượng an ninh nhanh chóng bị gọi tới, người phụ nữ xịt hơi cay nhanh chóng bị an ninh bắt giữ để làm việc.
Đúng là câu chuyện dở khóc, dở cười, nhưng lại là chuyện thật giữa đời thường mùa dịch.
Để hạn chế bị lây lan dịch bệnh mùa dịch thì khi sử dụng thang máy người sử dụng phải hết sức chú ý:
+ Đeo khẩu trang trước khi sử dụng thang máy, và ngay khi ra khỏi nhà.
+ Rửa tay sát khuẩn trước và sau khi sử dụng thang máy.
+ Khi sử dụng thang máy mùa dịch, mỗi lần sử dụng chỉ nên đi tối đa 5 người, mỗi người nên đứng úp mặt vào tường.
+ Không nói chuyện, cười đùa khi sử dụng thang máy mùa dịch.
Mỗi người dân tự ý thức bảo vệ bản thân cũng như người thân, người sử dụng thang máy bằng cách tuân thủ các quy định khi sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chuyện thang máy mùa dịch

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp