Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tìm hiểu về thang máy chở hàng

Thang máy chở hàng là loại vận chuyển hàng hóa, vật liệu xây dựng tại các tòa nhà cao tầng. Thang máy tải hành hiện nay được lắp đặt khá phổ biến ở các nhà xưởng, các khu công nghiệp, các nhà kho, những nơi chứa đựng hàng hóa nặng, hàng hóa cồng kềnh, hoặc ở nhà tầng.

 * Thang máy chở hàng hiện nay được chia làm các loại khác nhau như:

1. Loại thang máy chở hàng thô sơ.
Loại thang máy này giống như dạng tời hàng, nó là loại sử dụng hệ thống cửa tự động, dễ dàng sử dụng, đơn giản, tiết kiệm diện tích, loại này chủ yếu sử dụng ở các công trình xây dựng dạng vận thang, hoặc các xưởng sản xuất dạng thô sơ, chuyên dùng cho chở hàng hóa, không chở người.
2. Thang máy chở hàng loại tự động.
Loại thang máy chở hàng tự động được cấu tạo giống như các loại thang máy chở khách bình thường hiện nay. Loại thang máy này có mức tải trọng từ 350kf – 5000kg, số tầng cao thấp khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư. Loại thang máy này có mục đích sử dụng lâu dài, vì vậy chất lượng khá ổn định và giá thành sản phẩm cũng khá cao.
Thang máy tải hàng cũng giống thang máy chở khách, hiện được phân loại tùy thuộc vào nguyên lý hoạt động.

Tìm hiểu về thang máy chở hàng 

1. Thang máy chở hàng sử dụng loại cáp kéo.
Loại thang máy này sử dụng cáp kéo giống như loại thang máy thông thường hiện nay. Loại này có thể kết hợp vừa tải hàng, vừa tải khách, có thể sử dụng loại có phòng máy hoặc loại không phòng máy. Loại này khá an toàn và hiện đại, phù hợp với các kho, xưởng, các doanh nghiệp, đơn vị ở nhà cao tầng cần sử dụng thang máy để vận chuyển hàng hóa và người.
2. Loại thang máy thủy lực.
Loại thang này sử dụng công nghệ piston thủy lực để nâng, hạ cabin, vì vậy nó đa số được sử dụng cho các loại thang máy gia đình, thang máy cỡ nhỏ, ít sử dụng. Loại này hầu như không được sử dụng cho mục đích chở hàng hóa, hoặc chỉ là các hàng hóa nhẹ, đơn giản.

* Lý do khiến thang máy chở hàng ngày càng phát triển.

Thang máy chở hàng có thiết kế tối ưu, linh hoạt, ,dễ sử dụng, hợp lý với nhà xưởng, nơi chứa đồ nhà cao tầng, tiết kiệm sức lao động, nâng cao hiệu quả làm việc.
Tuy là thang máy chở hàng nhưng nó đều được trang bị các tính năng an toàn như loại thang máy bình thường, vì vậy những thang này có thể vừa sử dụng chở hàng, vừa sử dụng chở người.
Thang máy chở hàng có thể vận chuyển đa dạng hàng hóa, rất thuận tiện cho những công ty đa ngành nghề.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tìm hiểu về thang máy chở hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp