Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tầm quan trọng của cầu thang bộ

Cầu thang bộ hiện nay được sử dụng khá ít, nhất là ở những nơi có thang máy. Mặc dù vậy nhưng công trình xây dựng vẫn không thể thiếu được cầu thang bộ, hãy xem xét 1 số lý do khiến cầu thang bộ không thể thiếu được.

 1. Cầu thang bộ sẽ sử dụng trong một số trường hợp bắt buộc không được dùng thang máy.

Thang máy là thiết bị di chuyển khá cần thiết ở nhà cao tầng, tuy nhiên thang máy được khuyến cao không được sử dụng trong 1 số các trường hợp như động đất, hỏa hoạn...
Việc hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt ở những nơi cuộc sống tập thể. Hỏa hoạn xảy ra việc khuyến cáo đầu tiên là cấm sử dụng thang máy. Vì vậy khi xây dựng không thể thiếu cầu thang bộ. Hoặc trong trường hợp động đất việc sử dụng cầu thang bộ để di chuyển là cơ sở đảm bảo an toàn cho người thoát nạn.
2. Tiết kiệm điện năng cho thang máy.
Với những người khi di chuyển ngắn tầng, chẳng hạn như di chuyển xuống 2 tầng hoặc di chuyển lên 1 tầng, trong trường hợp này rất nhiều người lựa chọn phương án sử dụng cầu thang bộ. Nếu không có cầu thang bộ thì bắt buộc người sử dụng phải dùng cầu thang máy, điều này khiến tiêu hao điện năng nhiều hơn, phụ thuộc quá nhiều vào thang máy khiến mất thời gian chờ đợi, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tầm quan trọng của cầu thang bộ

3. Cầu thang bộ khá cần thiết trong trường hợp thang máy hỏng hóc, mất điện.

Việc hỏng hóc của thang máy là việc khó tránh khỏi, bởi thang máy là thiết bị máy, máy móc điện tử.Trong khi thang máy được cấu thành từ rất nhiều các thiết bị khác nhau, vì vậy chỉ cần xảy ra hư hỏng 1 trong số các thiết bị thì thang máy sẽ không hoạt động được.
Việc hỏng hóc thang máy cần có thời gian sửa chữa, vì vậy trong quá trình chưa sửa chữa, khắc phục được lỗi của thang máy thì việc sử dụng cầu thang bộ là điều đương nhiên. Vì vậy trong quá trình xây dựng không thể thiếu cầu thang bộ được, nếu thiếu cầu thang bộ người dân sống trong tòa nhà sẽ không thể di chuyển khi thang máy có vấn đề.
Mặc dù thang máy là thiết bị khá quan trọng, có thể nói là không thể thiếu ở nhà cao tầng, tuy nhiên bên cạnh cầu thang máy thì thang bộ cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu ở các tòa nhà, dù là nhà cao tầng hay nhà thấp tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tầm quan trọng của cầu thang bộ

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp