Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nữ giảng viên thiệt mạng khi thang máy gặp sự cố

Nạn nhân là nữ giảng viên, hiện tại người này đang làm việc tại trường đại học Boston, bang Massachusetts của Mỹ. Nguyên nhân dẫn đến sự cố tai nạn khiến nữ giảng viên thiệt mạng được cho là do gặp sự cố với thang máy.

* Nơi xảy ra tai nạn thang máy thương tâm.

Nạn nhân 38 tuổi, hiện được tìm thấy trong thang máy của tòa nhà nơi cô sinh sống, được biết tòa nhà này nằm ngay bên ngoài khuôn viên của trường đại học Boston.
Nạn nhân sau khi được tìm thấy ở thang máy, thì cảnh sát bắt đầu điều tra, họ xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô là do bị ngạt thở, ngạt thở trong trường hợp của nạn nhân có thể do bị một vật nặng đột ngột đè lên ngực, khiến nạn nhân không thở được. Tuy nhiên hiện tại mọi việc vẫn chưa sáng tỏ, cơ quan cảnh sát vẫn phải tiến hành điều tra thêm sự cố, sau đó mới có kết luận chính thức.
Khi xảy ra sự việc với nạn nhân thì có 1 số nhân chứng tại hiện trường, những người này cho biết khi nạn nhân đang chuyển đồ vào thang máy, đó là 1 chiếc hộp, lúc này thang máy đã đột ngột rơi tự do, cả nạn nhân và cái hộp cô đang di chuyển vào thang máy đều rơi theo. Khả năng chính cách hộp cô đang chuyển vào thang máy đã bị rơi, đè vào ngực cô, khiến cố bị ngạt thở dẫn đến tử vong.
Một trong số nhân chứng là người thuê nhà, cô cho biết mọi chuyển quá kinh khủng, nó xảy ra ngay trước mắt nhưng họ không thể làm gì, mọi chuyện nhanh một cách kinh khủng.
Hiện chiếc thang máy gây tai nạn tại tòa chung cư này đang được cơ quan chức nang tiến hành kiểm tra, đánh giá, xác định xem nó có thực sự đảm bảo hay không.

Nữ giảng viên thiệt mạng khi thang máy gặp sự cố

* Vấn đề bảo trì thang máy không được quan tâm.

Người thân cho biết nạn nhân không chỉ là 1 giảng viên, cô còn là 1 thợ làm bánh, 1 người nấu đồ ăn chay rất giỏi. Trước khi gặp nạn cô từng công tác tại một số trường đại học khác nhau, và đã có bằng tiến sĩ.
Thang máy vốn là thiết bị di chuyển không thể thiếu ở các chung cư. Tuy nhiên chính thang máy chung cư lại là thang máy thường xảy ra các sự cố, vậy nguyên nhân gì khiến thang máy ở đây thường xảy ra trục trặc, thậm chí là các sự cố tai nạn.
+ Thang máy chung cư thường được sử dụng liên tục, không ngừng nghỉ. Thậm chí ở một số chung cư do tiết kiệm trong quá trình xây dựng hoặc 1 lí do nào đó khiến họ tính toán không chính xác, dẫn đến thang máy luôn hoạt động trong tình trạng quá tải.
+ Thang máy chung cư là tài sản chung, chính vì vậy ý thức giữ gìn của người dân khá kém, đó là lý do khiến thang máy nhanh chóng xuống cấp qua quá trình hoạt động.
+ Thang máy chung cư không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đúng quy định do xảy ra các vấn đề như thiếu kinh phí hoặc các vấn đề tranh chấp khác.
+ Do người sử dụng nhiều khi sử dụng thang máy không đúng mục đích, không đúng tải trọng hoặc các vấn đề liên quan.
+ Do người sử dụng không sử dụng đúng cách, thậm chí là nhiều khi cố tình sử dụng khi thang máy đang gặp sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nữ giảng viên thiệt mạng khi thang máy gặp sự cố

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp