Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một số thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Thang máy là nhu cầu thiết yếu ở được sử dụng trong nhà cao tầng và thang máy được gắn ở tất cả các tòa nhà cao tầng trên khắp thế giới, những tòa nhà càng cao thì thang máy càng di chuyển với tốc độ cao, một số chiếc thang máy chạy với tốc độ cao nhất trên thế giới được chúng tôi thống kê lại như sau:

 1. Thang máy ở tháp thượng hải.

Thang máy ở tòa nhà Shanghai Tower được xếp vị trí số 1 với tốc độ di chuyển lên đến 1230m/phút, tốc độ này tương đương với khoảng 73,8km/h. Thang máy được hoàn thành vào năm 2016, với số tầng 128 tầng, với tổng chiều cao lên đến 632m. Chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới được cung cấp bởi nhà cung cấp thang máy Mitsubishi, một trong những hãng thang máy đứng đầu trong ngành thang máy hiện nay.

Một số thang máy chạy nhanh nhất thế giới

2. Thang máy ở tòa nhà Đài Bắc 101.

Tòa nhà được xây dựng hoang thành vào năm 2004 với chiều cao 449m, tương đương 101 tầng. Hệ thống thang máy ở đây được cung cấp bởi nhà cung cấp Toshiba của Nhật. Để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển của người dân không bị chậm trễ, thang máy ở đây có tốc độ di chuyển 1010m/p, nó tương đương với khoảng 60,6km/h.

3. Thang máy Yokohama Landmark tower.

Thang máy được sản xuất bởi nhà cung cấp thang máy Mitsubishi của Nhật. Tốc độ trung bình của thang máy ở đây được di chuyển vào khoảng 750m/p, tương đương khoảng 45km/h.
Yokohama Landmark Tower được xây dựng hoàn thành vào năm 1993, với tổng số tầng 73 tầng, tương đương với chiều cao là 296m.

4. Burj Khalifa.

Hiện tại Burj khalifa được đánh giá là tòa nhà cao nhất Thế Giới, trong nhiều năm liền sau hoàn thành vào năm 2010 và cho đến hiện nay vẫn chưa có tòa nhà nào vượt được kỷ lục cao nhất thế giới của Burj khalifa. Tòa nhà được xây dựng tại Dubai, các tiêu vương quốc Ả Rập thống nhất, tòa nhà có chiều cao 163 tầng, tổng chiều dài lên đến 828m. Nhà sản xuất thang máy cho tòa nhà cao nhất thế giới của hãng Otis của Mỹ. thang máy ở đây được hoạt động với tốc độ 600m/p, tương đương 36km/h.

5. Sunshine Building.

Tòa nhà được xây dựng hoàn thành vào năm 1973, với con số 60 tầng. Vào thời điểm đó nó là 1 trong số những tòa nhà cao nhất Thế Giới với tổng chiều cao lên đến 240m. vào thời điểm đó thang máy ở đây cũng là 1 trong những cầu thang máy chạy nhanh nhất thế giới, tốc độ 600m/p, tương đương với vận tốc 36km/h.

6. Tòa nhà shanghai world financial center.

Tòa nhà được xây dựng ở thượng hải, Trung Quốc vào năm 2008, với tổng số 101 tầng, tổng chiều cao là 492m. Hệ thống thang máy ở đây được cung cấp bởi hãng thang máy Thyssenkrupp của Đức.

Một số thang máy chạy nhanh nhất thế giới

7. Tháp Kim Mậu.

Tòa nhà được xây dựng ở Thượng Hải, Trung Quốc vaowf năm 1999, tổng số 88 tầng, với tổng chiều cao lên đến 382m. thang máy ở đây được cung cấp bởi hãng thang máy Mitsubishi với tốc độ di chuyển 546m/p, nó tương đương với khoảng 32km/h.
Hiện nay các tòa nhà cao trọc trời vẫn thi nhau mọc lên hàng năm, có nhiều chủ đầu tư muốn làm những công trình để đời, vì vậy những tòa nhà với danh hiệu cao nhất thế giới vẫn không ngừng mọc lên. Để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển ở các tòa nhà cao trọc trời, thì các hãng thang máy vẫn thi nhau cho ra đời những chiếc thang máy có tốc độ thần tốc, những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới vẫn liên tục được ra đời.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một số thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp