Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đường sắt trên cao đã sẵn sàng đi vào hoạt động

Ngày 12 tháng 12 dựa án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam sẽ chính thức đi vào vận hành, nó sẽ được vận hành hệ thống trong 20 ngày để đánh giá tính an toàn của nó, sau đó sẽ được đưa vào vận hành chính thức.

* Tuyến đường sắt trên cao đầu tiên tại thủ đô.

Tuyến đường sắt trên cao đầu tiên Cát Linh – Hà Đông có chiều dài 13km trên cao, 12 nhà ga, để phục vụ cho nhà ga trên cao sẽ bao gồm 13 đoàn tàu, trong số đó mỗi đoàn tàu gồm có 4 tòa, với sức chở 900 người, với vận tốc khoảng 80km/h. Tuy nhiên vận tốc trung bình của đoàn toàn khi khai thác thương mại sẽ là 35km/h. Thời gian vận hành chính thức được bộ giao thông vận tải quy định là từ ngày 12.12 đến ngày 31.12.
Trước ngày vận hành thử thì các bên liên quan như lãnh đạo ban quản lý, tổng thầu và công ty TNHH MTV đường sắt hà nội đã kiểm tra hiện trường dự án. Trong 20 ngày chạy thử này chủ yếu để đánh giá an toàn vận hành, đồng thời nghiệm thu dự án.
Các hạng mục phục vụ cho tàu chạy thử đã sẵn sàng như: Hệ thống thang máy trong các nhà ga đã hoạt động tốt, hệ thống camera, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống loa phát thanh...đã trong tình trạng sẵn sàng hoạt động, phục vụ cho nhu cầu khi bắt đầu vận hành của đường sắt. Ngoài ra để phục vụ cho nhu cầu của hành khách khi sử dụng thì nước sạch được cung cấp lên các nhà ga, các bảng, biển hiệu chỉ dẫn được sử dụng bằng cả tiếng việt và tiếng anh.

Đường sắt trên cao đã sẵn sàng đi vào hoạt động

* Công tác chuẩn bị đã hoàn thành chờ ngày hoạt động.

Tất cả mọi thứ phục vụ cho ngày bắt đầu vận hành đã sẵn sàng như lái tàu, trung tâm chủ chỉ huy tàu..
Trong những ngày vận hành thử thì tàu vẫn hoạt động hết công suất như sau này đưa vào vận hành. Thời gian hoạt động của tàu sẽ bắt đầu từ 5h sáng đến 23h hàng ngày. Vào những khung giờ bình thường thì chỉ 6 tàu được hoạt động, còn lại vào giờ cao điểm thì sẽ hoạt động 9 đoàn tàu để phục vụ cho nhu cầu của người dân.
Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông là tuyết đường sắt trên cao đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện. cho đến hiện tại trãi qua nhiều năm thi công, với nhiều chi phí phát sinh, nhiều lần thất hẹn về tiến độ dự án, cho đến hiện tại thì dự án đã hoàn thành. Sau thời gian chạy thử 20 ngày để nghiệm thu, đường sắt trên cao sẽ chính thức đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu của người dân, giảm bớt gánh nặng giao thông cho khung đường này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đường sắt trên cao đã sẵn sàng đi vào hoạt động

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp